Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Bài học kinh doanh
Cà phê Starbucks đang "buồn ngủ"?
Doanh số giảm, cổ phiếu thụt lùi, bị tẩy chay, trong khi người lao động đòi tăng lương, cà phê Starbucks có đang "buồn ngủ"?
Quốc tế
Đạo đức kinh doanh: Chìa khóa để doanh nghiệp thành công bền vững
Với doanh nghiệp, lợi nhuận là mục đích quan trọng nhưng theo đuổi lợi nhuận không đồng nghĩa với việc bỏ qua các chuẩn mực, giá trị, nguyên tắc hoạt động cũng như chất lượng sống của cộng đồng. Tài năng và đạo đức phải luôn song hành. Chỉ khi doanh nghiệp tạo thương hiệu - danh tiếng của mình dựa trên đạo đức kinh doanh, dựa trên sự tôn trọng những giá trị đạo đức của cộng đồng, những chuẩn mực của xã hội thì doanh nghiệp đó mới có thể thành công bền vững.
Bí quyết bán hàng của người bán hàng rong
Trong kinh doanh, sự thành công không chỉ ở các doanh nghiệp lớn mà còn có những người kinh doanh đều có bí quyết riêng. Chính những chủ nhỏ hay thậm chí là người bán hàng rong đều có “tuyệt chiêu” mà ngay cả doanh nghiệp lớn cũng cần học hỏi.
Cuộc đời làm giàu nhờ chuyện giật gân của trùm truyền thông Rupert Murdoch
Nếu tóm tắt cuộc đời và con đường làm giàu của ông “trùm truyền thông” Rupert Murdoch thì công thức chung dường như là chuyện giật gân và bê bối.
Chiến lược kinh doanh mới của Amazon: Bán hàng từ phim tự sản xuất
Để củng cố vị trí thống trị thị trường thương mại điện tử của mình, Amazon đang sử dụng một chiến lược kinh doanh mới, đó là bán hàng từ phim tự sản xuất.
Bài học kinh doanh: Lớn chưa chắc hay bằng nhỏ
Nhà lãnh đạo đừng đâm đầu thực hiện những thứ ngoài khả năng mà phải biết dừng lại đánh giá, thu hẹp vấn đề và định hướng lại mục tiêu để tạo ra kết quả tốt nhất.
Những bài học kinh doanh từ “vua thép Hoa Kỳ”
Tôi tin rằng con đường đúng để đạt được thành công ở bất kể ngành nào là trở thành người thông thạo trong ngành đó. Và theo kinh nghiệm, tôi hiếm khi, nếu không nói là chưa bao giờ, gặp một người đàn ông thành công xuất sắc trong việc kiếm tiền mà lại quan tâm đến quá nhiều thứ. Với bản thân tôi, quyết định của tôi đã được đưa ra từ sớm. Tôi tập trung vào sản xuất thép và sẽ trở thành bậc thầy trong lĩnh vực này”.
Kinh nghiệm "rã đông" của Vietravel
Ra mắt hãng hàng không du lịch ngay trong tâm dịch 2020-2021, Vietravel gặp nhiều khó khăn tài chính song đã nhanh chóng "rã đông" nhờ chiến lược thay đổi cấu trúc vận hành, nhận thức và công nghệ.
Bài học kinh doanh: Sản phẩm là đầu câu chuyện
Marketing chỉ thực sự có ý nghĩa và thực sự bền vững khi dựa trên nền tảng một sản phẩm tốt.
Bài học kinh doanh đắt giá: Cách tốt nhất để thực sự chiến thắng
Một doanh nhân dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính chia sẻ bài học kinh doanh đắt giá: Đôi khi cách tốt nhất để chiến thắng là phải biết cách từ bỏ để tiếp tục tiến về phía trước.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO