Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Baemin
Giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam: “Miếng bánh khó nuốt”
Thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam đang xuất hiện của hàng loạt ứng dụng giao đồ ăn như GrabFood, Now, Baemin, GoFood và Loship… tạo ra một sân chơi cạnh tranh khốc liệt, đòi hỏi các công ty phải liên tục đổi mới và cải thiện dịch vụ của mình để chiếm lĩnh thị trường.
Chuyện làm ăn
Ứng dụng Baemin tri ân người tiêu dùng nhân dịp Trung thu 2022
Tham dự tọa đàm công bố chương trình tri ân của doanh nghiệp dành cho người tiêu dùng là trẻ em, học sinh, sinh viên do Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) tổ chức tại Hà Nội, ông Jinwoo Song - Tổng Giám đốc ứng dụng BAEMIN Việt Nam đã chia sẻ về các sáng kiến của ứng dụng thông qua chiến dịch “Trăng tròn đón niềm vui” nhân dịp Trung thu năm 2022.
GREENFEED ra mắt cơm tấm G•LALA “Lành ngon - lạ vị”
GREENFEED Việt Nam vừa ra mắt thương hiệu cơm tấm G•LALA, đánh dấu sự mở rộng sang lĩnh vực đồ ăn và thức uống và hướng đến mục tiêu “Nuôi dưỡng điều lành, đồng hành lớn mạnh”. G•LALA là sự kết hợp độc đáo giữa hương vị truyền thống và những biến tấu mới lạ, góp phần giúp cho bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt thêm trọn vẹn.
Chủ tịch Baemin đóng góp 20 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19 tại Việt Nam
Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ Việt Nam, ông Kim Bongjin – Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch của Woowa Brothers (công ty đa quốc gia sở hữu ứng dụng giao đồ ăn BAEMIN tại Việt Nam) đã quyên góp 20 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng chống dịch COVID-19 thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại TP.HCM.
Bí quyết kinh doanh hiệu quả trên các ứng dụng giao đồ ăn
Không thể phủ nhận tốc độ tăng trưởng doanh thu thần tốc của nhiều mô hình startup dịch vụ ăn uống nhờ "lên app". Tuy nhiên, công nghệ thôi chưa đủ, các startup cũng cần có "công thức" vận hành để chiếm được ưu thế khách hàng. Sau đây là một số "bí quyết" nhỏ được các startup đúc kết và chia sẻ.
BAEMIN kỷ niệm 2 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam
Nhân dịp kỷ niệm 2 năm gia nhập thị trường Việt Nam, ứng dụng giao đồ ăn BAEMIN tri ân đối tác nhà hàng và tài xế thông qua hàng loạt chương trình khuyến mãi đặc biệt: “Đưa tay đây nào, mãi bên nhau bạn nhé”.
Cuộc chiến marketing trên không
Việc tương tác billboard ở ngoài trời, tuy không phổ biến nhưng lại gây được sự chú ý và hiệu ứng mạnh mẽ đối với cộng đồng khi có ý tưởng sáng tạo, hài hước.
GrabFood, Baemin và Now-Ứng dụng giao đồ ăn được nhận biết nhiều nhất
Theo một báo cáo nghiên cứu về thị trường giao đồ ăn qua ứng dụng vừa công bố vào đầu tháng 12/2020 cho thấy, GrabFood, Now và Baemin được biết đến nhiều nhất.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO