Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Bà Nà
Xuân về trên đỉnh Bà Nà
Bà Nà Hills - Bức tranh đẹp tuyệt trần hòa quyện giữa cảnh sắc tự nhiên và bàn tay kiến tạo của con người càng tươi sắc hơn vào mỗi độ Xuân về.
Bản tin tổng hợp
Cáp treo Phú Quốc, Sa Pa, Bà Nà lên New York Times
Tờ New York Times của Mỹ ấn tượng với những tuyến cáp treo kỷ lục thế giới tại Phú Quốc, Sa Pa, Bà Nà… và nhận định đây là minh chứng cho biến chuyển ngoạn mục của nền kinh tế và ngành du lịch Việt Nam.
Ấn tượng cầu Vàng
Cầu Vàng là cây cầu duy nhất tại Đà Nẵng không bắc qua sông, mà tọa lạc trên đỉnh núi với độ cao hơn 1.400m, thuộc khu du lịch Sun World Ba Na Hills.
Làm mới những điểm đến cũ
Thời du lịch Việt phải dựa vào khai thác thô tài nguyên văn hóa, thiên nhiên, bao người trong ngành trăn trở với những câu hỏi: Làm sao để khách du lịch quay trở lại? Làm sao để những điểm đến giữ được “độ nóng” nhất định đối với du khách nội địa. Nay xem ra nhiều điểm đến đã khác...
Sân golf do Sun Group đầu tư tại Đà Nẵng được vinh danh tốt nhất châu Á
Ngày 3/11 trong khuôn khổ Lễ trao giải thưởng Golf danh giá nhất thế giới - World Golf Awards 2018, diễn ra tại Murcia, Tây Ban Nha, Ba Na Hills Golf Club được vinh danh với hai giải thưởng cao quý là Sân golf tốt nhất châu Á và Sân golf tốt nhất Việt Nam.
Du lịch Đà Nẵng cất cánh bằng sản phẩm chủ lực, độc đáo, mới lạ
Phát triển sản phẩm du lịch chủ lực độc đáo, mới lạ mang tầm quốc tế là cú hích đột phá, góp phần đưa Đà Nẵng sớm trở thành điểm đến hấp dẫn trong khu vực.
Bà Nà Hills: Bí quyết duy trì và gia tăng sức hấp dẫn
Ba năm liền được vinh danh là Khu du lịch hàng đầu Việt Nam, lượng khách đến tham quan cán mốc 2 triệu lượt trong năm 2016. Sức hút của Sun World Ba Na Hills phần nào...
Để thu hút du khách nhờ du lịch giải trí
Du khách quốc tế đến Việt Nam chủ yếu để ngắm cảnh, tắm biển, nghỉ dưỡng và thăm các di tích... Các loại hình vui chơi, giải trí, mua sắm rất ít và đơn điệu trong khi đây mới là nơi dễ “móc hầu bao” du...
“Chân dung” Sun Group - nhà đầu tư kín tiếng ngành du lịch
Cùng chiêm ngưỡng những công trình đẳng cấp mang dấu ấn Sun Group trên khắp Việt Nam.
“Phản ứng nhanh” của Đà Nẵng
Tháng 12 năm 2014, thành phố Đà Nẵng nhận được nhiều tin vui trong lĩnh vực du lịch: nhận những giải thưởng, danh hiệu của các tổ chức báo chí, du lịch quốc tế.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO