Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
ba mươi năm
Tân Hiệp Phát và ba mươi năm kiến tạo giá trị, phụng sự xã hội
Ngày 14-15/10/2024, Công ty Tân Hiệp Phát đã tổ chức chuỗi các hội nghị và sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập (15/10/1994 - 15/10/2024) với Chủ đề: “Tạo giá trị - Niềm tin - Yêu thương - Phụng sự xã hội”.
Cơ hội & Thách thức
Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM tổ chức chuỗi chương trình kỷ niệm 30 năm thành lập
Năm 2024 là cột mốc đánh dấu hành trình 30 năm “Tiên phong - Kiến tạo” của Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM (YBA HCM). Ba mươi năm qua, YBA HCM đã không ngừng nỗ lực mở rộng phát triển cộng đồng doanh nhân trẻ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và trên cả nước.
Ba mươi năm chậm lớn, doanh nghiệp tư nhân Việt bé nhỏ nhất Đông Nam Á
Môi trường kinh doanh không minh bạch, bị phân biệt đối xử, chi phí ngoài luồng cao, khó đoán về thay đổi chính sách... khiến doanh nghiệp (DN) tư nhân Việt Nam hơn 30 năm qua không lớn được, thậm chí quy mô ngày càng nhỏ để tránh rủi ro.
Ba mươi năm xuất khẩu gạo không dấu ấn thương hiệu
Từ năm 1989 đến năm 2019, tròn 30 năm hạt gạo Việt Nam có mặt ở 150 quốc gia và vùng lãnh thổ, trở thành một trong ba nước xuất khẩu gạo nhiều nhất thế giới. Từ năm 1989 đến năm 2018, nước ta đã xuất khẩu 127,77 triệu tấn gạo, thu về gần 45 tỷ USD. Nhưng 30 năm miệt mài xuất khẩu, đến nay gạo Việt Nam vẫn không thương hiệu.
Ba mươi năm giữ hồn vía đất Mường
Hòa Bình hơn thế kỷ trước vốn mang cái tên tỉnh Mường, tỉnh Bờ với những giá trị đặc sắc của những áng mo, những điệu sáo ôi, tiếng trống đồng, vò rượu cần...
Ba mươi năm, chưa bao giờ nhàm chán
Gắn bó với Hitachi trọn vẹn cả tuổi thanh xuân cho đến tận bây giờ, ông Yukio Toyoshima, Tổng giám đốc Hitachi Châu Á - Thái Bình Dương, chỉ là một trong những gương mặt đại diện cho thế hệ doanh nhân tận hiến, trung thành của Nhật Bản.
Ba mươi năm, một tiệm bánh mì
53 tuổi, hơn 30 năm kế thừa sạp bánh mì của mẹ, bà Bùi Thị Hồng (ảnh bên) cùng chồng là ông Lai Quan Phúc đã đưa thương hiệu bánh mì Hồng Phúc ở khu vực chợ Tân Định (Q.1) lan sang tận trời Tây.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO