Ba học sinh Việt Nam được học bổng IELTS Prize

PV| 27/09/2021 06:07

Tổ chức văn hóa và giáo dục quốc tế của Vương quốc Anh - Hội đồng Anh vừa công bố danh sách các thí sinh xuất sắc đạt học bổng uy tín IELTS Prize 2021. Năm nay, học bổng IELTS Prize được trao cho 26 thí sinh trên toàn khu vực Đông Á, trong đó có ba đại diện xuất sắc đến từ Việt Nam.

Ba học sinh Việt Nam được học bổng IELTS Prize

Với hơn 600 đơn đăng ký và thực hiện hơn 80 cuộc phỏng vấn với các thí sinh xuất sắc, học bổng IELTS Prize 2021 cấp quốc gia được trao cho ba thí sinh xuất sắc nhất tại Việt Nam, gồm thí sinh đạt giải Nhất - Nguyễn Hoàng Vy (IELTS 8.0). Hoàng Vy chia sẻ: ‘Động lực thúc đẩy tôi ứng tuyển học bổng IELTS Prize chính là có cơ hội trở thành đại sứ IELTS của Hội đồng Anh, tham gia vào nhiều dự án khác nhau, gặp gỡ nhiều người trên khắp thế giới và được chia sẻ câu chuyện của mình”.

Phạm Lê Phương Mai (IELTS 8.0) đạt giải Nhì. Theo Phương Mai: “ IELTS không chỉ là một bài kiểm tra trình độ ngoại ngữ mà còn giúp cho người học được trang bị thêm kiến thức và kỹ năng ứng dụng vào thực tế”. 

Với điểm số IELTS 8.5, Nguyễn Thị Khánh Hạ đạt giải Ba. Hạ chia sẻ bí quyết chinh phục bài thi IELTS là hãy luyện tập, luyện tập và luyện tập không ngừng. Làm quen với hình thức của bài thi có thể giúp bạn tự tin hơn trong ngày thi và không chủ quan. Tham gia nhiều bài thi thử để xác định điểm yếu của bạn ở đâu và luyện tập để khắc phục điều đó. 

Trong suốt 10 năm qua, học bổng IELTS Prize đã đồng hành và hỗ trợ hơn 300 sinh viên trên toàn khu vực Đông Á, tiếp sức cho các bạn theo đuổi ước mơ học tập và nghiên cứu trong môi trường quốc tế. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ba học sinh Việt Nam được học bổng IELTS Prize
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO