Tưng bừng Oktoberfest Vietnam 2002

Bích Ngọc| 08/09/2022 00:00

Oktoberfest Vietnam 2022 - Tuần lễ ẩm thực và văn hóa Đức hằng năm đã trở lại với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Sự kiện sôi động và hào hứng này sẽ diễn ra mỗi tối từ 27/9 - 2/10 tại Khách sạn Windsor Plaza, TP.HCM và lần đầu tiên được tổ chức mở rộng đến Hà Nội, tại Khách Sạn Daewoo Hanoi, từ ngày 6 - 8/10.

Tưng bừng Oktoberfest Vietnam 2002

Hai loại bia Schenider Weisse và Krombacher hảo hạng được nhập khẩu trực tiếp từ Đức

Là ngôi nhà của Oktoberfest Việt Nam gần hai thập niên qua, khách sạn Windsor Plaza đã tổ chức lễ hội từ năm 2005. Oktoberfest Việt Nam từng được hãng thông tấn Reuters công nhận trong Top 10 lễ hội Oktoberfest hàng đầu thế giới bên ngoài nước Đức, cũng như được giới thiệu trên tờ Chicago Tribune danh tiếng.

Bùng nổ với lễ khai mạc được đánh dấu bằng nghi thức khui thùng bia đầu tiên với những vị khách mời đặc biệt trong trang phục dân gian xứ Bavarian đầy sắc màu, Oktoberfest Việt Nam mang đến bầu không khí sôi động và đặc trưng của lễ hội Oktoberfest truyền thống từ Munich được tổ chức tại những đại sảnh chứa bia rộng lớn.

-2336-1662602595.jpg

Oktoberfest Vietnam 2022 - Tuần lễ ẩm thực và văn hóa Đức hằng năm đã trở lại.

Oktoberfest Việt Nam sẽ phục vụ tiệc buffet hoành tráng suốt đêm với đa dạng phong vị Đức như xúc xích, thịt tẩm bột chiên giòn, đùi heo nướng, thịt viên Frikadellen, bánh vòng, bắp cải muối chua… cũng như nhiều món ăn Á Đông và Việt Nam tuyển chọn. Thực khách có thể thỏa thích thưởng thức hai loại bia Schenider Weisse và Krombacher hảo hạng được nhập khẩu trực tiếp từ Đức.

Chương trình giải trí năm nay mang đến nhiều màu sắc thú vị hơn, gồm các ban nhạc nước ngoài trình diễn các ca khúc truyền thống của vùng Bavaria cũng như âm nhạc đương đại sống động. Thêm vào đấy là các màn biểu diễn đặc sắc của các nghệ sĩ đu dây trên không, âm nhạc đầy ngẫu hứng và sáng tạo từ các DJ cùng những vũ điệu mê say của các vũ công tài năng. Khách cũng có thể tham gia các hoạt động vui nhộn và nhiều trò chơi hấp dẫn để có cơ hội nhận các quà tặng bất ngờ.

-4365-1662602595.jpg

Oktoberfest Việt Nam sẽ phục vụ tiệc buffet hoành tráng suốt đêm với đa dạng phong vị Đức như xúc xích, thịt tẩm bột chiên giòn, đùi heo nướng, thịt viên Frikadellen, bánh vòng, bắp cải muối chua… 

Có thể thấy, Oktoberfest Việt Nam năm nay được chờ đợi và đón nhận nồng nhiệt khi ban tổ chức cho biết đã có hơn 10.000 vé được bán ra. “Đây sẽ là một lễ hội Oktoberfest hoành tráng nhất chào đón tất cả mọi người tại TP.HCM và Hà Nội, và hứa hẹn là bữa tiệc đáng trải nghiệm của năm”, ông Adwin Chong - Tổng quản lý Khách sạn Windsor Plaza chia sẻ.

Hấp dẫn hơn khi lễ hội Oktoberfest còn có chương trình rút thăm may mắn với nhiều giải thưởng giá trị cho người tham gia, bao gồm một giải đặc biệt trị giá 30 triệu đồng từ Ngân hàng SCB, các giải thưởng hàng đêm có giá trị từ 1 triệu, 3 triệu và 5 triệu đồng, cùng những giải thưởng bằng tặng phẩm hấp dẫn khác.

-1492-1662602595.jpg

Khách tham dự có thể tham gia trò chơi và các hoạt động vui nhộn để có cơ hội nhận quà tặng bất ngờ

Vé Oktoberfest Vietnam 2022 có giá 1.300.000 đồng cho các tối thứ Ba, thứ Tư và thứ Năm; giá 1.500.000 đồng cho các tối thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật. Ưu đãi đặc biệt 10% cho khách hàng sử dụng thẻ thành viên WMC Prestige và Daewoo Privilege.

Có thể đặt vé online trên website www.oktoberfestvietnam.com hoặc gọi điện qua số hotline: TP.HCM: 0908 477 489 (Khách sạn Windsor Plaza); Hà Nội: 0904 332 887 (Khách sạn Hà Nội Daewoo).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tưng bừng Oktoberfest Vietnam 2002
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO