Tiệc rượu Château Palmer tại InterContinental Danang Sun Peninsula

H.Ng| 16/04/2019 04:37

Chuỗi sự kiện Hương vị của đẳng cấp tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula được tiếp nối bằng tiệc rượu Château Palmer tại nhà hàng Pháp sang trọng La Maison 1888 vào ngày 27/4.

Tiệc rượu Château Palmer tại InterContinental Danang Sun Peninsula

Mang tên vị tướng lãnh người Anh đã mua lại vùng trồng nho này cách đây hai thế kỷ, thương hiệu rượu lâu đời xứ Bordeaux được vinh danh là một trong những hiệu rượu uy tín và chất lượng nhất trong hệ thống phân loại rượu vang Bordeaux 1855.  Điểm nhấn của chai rượu là nhãn rượu xanh thẫm, tượng trưng cho mùi vang tinh tế và kết cấu hương vị nhiều tầng thừa hưởng từ vùng thổ nhưỡng đặc trưng.  

Nhà sản xuất rượu vang này cũng sản xuất những chai vang trắng nhãn hiệu Alter Ego với vẻ đẹp cổ điển mềm mại và chiều sâu vị chát mượt. Trong lịch sử lâu đời của mình, thương hiệu rượu vang này chỉ sản xuất một lượng nhỏ với tiêu chuẩn khắt khe để thưởng thức trong gia đình. Từ năm 2007, những chai vang Vin Blanc de Palmer đã phổ biến hơn với công chúng nhưng với số lượng rất hạn chế dành cho một số khách và nhà hàng sang trọng. Hai loại rượu vang này sẽ đều hiện diện trong đêm tiệc tối tại nhà hàng La Maison 1888 vào ngày 27/4.

Khách hàng có thể đặt trước tiệc rượu với giá 8.999.000 đồng ++ mỗi khách.

Chuỗi sự kiện ẩm thực Hương vị của đẳng cấp diễn ra suốt năm 2019. Những đêm tiệc sẽ là sự kết hợp hài hoà giữa thực đơn tuyển chọn bởi sự sáng tạo của đầu bếp ba sao Michelin Pierre Gagnaire và các thương hiệu rượu vang cao cấp đến từ các vùng sản xuất rượu nổi tiếng nhất trên thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tiệc rượu Château Palmer tại InterContinental Danang Sun Peninsula
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO