Sắc thu muôn lối

DNSG| 18/09/2009 01:32

Veranda Resort và Spa Phú Quốc: Thương hiệu MGallery đầu tiên tại VN; Sắc thu muôn lối; Du lịch mùa thu với Click & Pick của Fiditour...

Sắc thu muôn lối

Veranda Resort và Spa Phú Quốc: Thương hiệu MGallery đầu tiên tại VN

Tập đoàn Quản lý khách sạn quốc tế Accor đã công bố thương hiệu khách sạn quốc tế MGallery tại VN, thông qua sự kiện La Veranda Resort và Spa Phú Quốc trở thành thành viên mới nhất của hệ thống Mgallery. Từ ngày 1/9/2009, khu resort nghỉ dưỡng cao cấp hiện đang hoạt động dưới thương hiệu Grand Mercure La Veranda Resort và Spa sẽ chính thức hoạt động dưới thương hiệu mới Mgallery. Hiện nay, trên toàn có 27 khách sạn mang thương hiệu MGallery ở 19 nước. Đó là những khách sạn phá cách, có phong cách riêng biệt mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng muốn hưởng thụ không gian có giá trị lịch sử, sự khác lạ khi du lịch đến một miền đất mới.

K.V

Sắc thu muôn lối

BenThanh Tourist giới thiệu chùm tour “Sắc thu muôn lối” để du khách có nhiều lựa chọn và cảm nhận mùa thu của riêng mình. Mùa thu diễn ra rất ngắn, vì thế du khách phải có kế hoạch và đăng ký tour ngay từ bây giờ. Có thể tham khảo chùm tour “Hà Nội - Sapa vào thu” của BenThanh Tourist như: Hà Nội - Hạ Long - Sapa (5 ngày 4 đêm); Hà Nội - Ninh Bình - Hạ Long (4 ngày 3 đêm); Hà Nội - Hạ Long - Yên Tử (4 ngày 3 đêm)... Giá chưa bao gồm vé máy bay.

Du khách muốn cảm nhận nét đẹp tuyệt vời của mùa thu ở xứ sở ôn đới, có thể chọn tour Pháp - Ý - Thụy Sĩ - Áo (13 ngày 12 đêm), tour Pháp - Ý (10 ngày 9 đêm). Nếu không có thời gian, du khách có thể chọn tour thu Hàn Quốc (6 ngày 5 đêm) - cũng không kém phần lãng mạn, hay mùa thu Bắc Kinh với khí hậu dễ chịu, thích hợp với những du khách lớn tuổi. Liên hệ: BenThanh Tourist, 4 - 6 Hồ Huấn Nghiệp, Q.1, ĐT: 35202020.

H.V

Du lịch mùa thu với Click & Pick của Fiditour

Fiditour tổ chức chương trình "Click và Pick - Thư giãn mùa thu" từ 7/9-30/11, dành cho khách hàng truy cập trang web www.fiditour.com của Công ty trong thời gian trên. Click vào phần đăng ký, điền thông tin cá nhân và trả lời một số câu hỏi liên quan đến du lịch, du khách sẽ có cơ hội trúng ngay các tour: Nam Phi trị giá trên 39 triệu đồng, Hàn Quốc trị giá trên 12 triệu đồng, Bắc Kinh trị giá trên 8 triệu đồng và các tour du lịch trong nước như Phú Quốc, Côn Đảo... Tổng cộng có 270 giải thưởng mỗi ngày, mỗi tuần là các chương trình tour, coupon nhà hàng và các quà tặng khác.

Cạnh đó, Fiditour đã mở trên 50 tuyến tới các địa danh nổi tiếng ở châu Á, Âu - Mỹ và miền Bắc VN. Trong đó, có các tour lạ như Thu vàng nước Nga, Dubai - Ai Cập, Ấn Độ - Tam giác vàng... ĐT: (08) 39.141414 - 39.141516.

H.N

Chùm tour trăng mật

Với chủ đề "Hãy chăm sóc cho nhau", chùm tour trăng mật mùa Thu - Đông 2009 của Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tập trung khai thác các điểm đến lãng mạn như Đà Lạt, Nha Trang, Sapa, Côn Đảo, Hạ Long... theo hành trình từ du lịch tiết kiệm IKO Travel đến du lịch cao cấp Premium Travel. Đây là cơ hội để các đôi uyên ương mới cưới có kỳ nghỉ trăng mật lý tưởng, phù hợp sở thích và khả năng tài chính, còn các cặp vợ chồng đã gắn bó nhiều năm cũng có thể chọn những tour đặc biệt này để có không gian riêng tư, thư giãn. Giá vé từ hơn 6,6 triệu đến hơn 13 triệu đồng cho tour 3 hoặc 4 ngày, bao gồm vé máy bay hoặc xe lửa.

T. TRÀ

Một ngày với khách sạn năm sao

Khách sạn Legend sẽ tham gia chương trình khuyến mại “Một ngày với khách sạn 5 sao” do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội khách sạn TP.HCM tổ chức, nhằm thu hút người VN lưu trú tại các khách sạn sang trọng. Tại Legend, từ 1/9 - 31/10, du khách người Việt đều có thể lưu trú với mức giá hấp dẫn là 1.980.000 đồng (tương đương 110USD) cho đêm đầu tiên tại phòng deluxe. Đặc biệt hơn, giá này đã bao gồm thuế, phí phục vụ và bữa điểm tâm buffet, cũng như những ưu đãi khác. Liên hệ: ĐT: (84-8) 823.3333.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sắc thu muôn lối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO