Phong cách ẩm thực đẳng cấp đến giới sành ăn châu Á

MQ| 08/10/2020 05:06

Aquarius International Development (AQI) vừa tiết lộ kế hoạch nâng tầm ngành ẩm thực châu Á với một loạt phong cách trải nghiệm mới gồm các cửa hàng thực phẩm ở vị trí đắc địa tại Thái Lan và Việt Nam, một nền tảng thương mại điện tử, các nhà hàng cao cấp và quán mì.

Phong cách ẩm thực đẳng cấp đến giới sành ăn châu Á

Dưới sự quản lý của AQ Gourmet & Dine (AQGD), tập đoàn sẽ tạo ra một hệ sinh thái rộng lớn, phục vụ các sản phẩm và dịch vụ ẩm thực khắp khu vực. Kế hoạch này nằm trong chiến lược mở rộng 5 năm đầy tham vọng của AQI, được đầu tư cùng lúc với các khu nghỉ dưỡng sang trọng, nhà ở, du thuyền cho thuê, đặt phòng, dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiết… 

Kế hoạch của AQGD khởi đầu bằng khai trương các cửa hàng ẩm thực AQ Gourmet & Dine dành cho thực khách sành điệu, với loạt phòng trưng bày, bán lẻ hoành tráng, chuyên cung cấp nguyên liệu hảo hạng từ khắp thế giới, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, có cả cửa hàng bán dao Nhật Bản. 

AQ-Gourmet-Dine-1-9726-1602144340.jpg

Dự kiến vào tháng 10/2020, thương hiệu bán lẻ này sẽ ra mắt nền tảng thương mại điện tử (https://www.aq-gourmet.com hoặc https://www.aqgourmetndine.com), cho phép khách hàng mua trực tuyến và nhận hàng tại nhà. Tiếp đó, nhiều cửa hàng sẽ lần lượt ra mắt. Mở đầu là cửa hàng AQ Gourmet & Dine khai trương tại TP.HCM vào tháng 11/2020, theo sau là cửa hàng flagship tại Bangkok (Thái Lan) .

Dịch vụ trọn gói của tập đoàn này còn có Asian Noodle House đặc biệt, chuyên phục vụ đặc sản ngon nức tiếng của địa phương và khu vực như mì ramen, phở... 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phong cách ẩm thực đẳng cấp đến giới sành ăn châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO