Nhà hàng Indochine mang phong cách mới

Y.N| 04/12/2019 06:53

Sự kiện ra mắt nhà hàng mới của diễn viên Kim Thư mang tên "Sắc màu của biển" vừa diễn ra tại nhà hàng Indohine do cô góp vốn. Đây là "đứa con tinh thần" tiếp theo của Kim Thư sau thành công của của nhà hàng hải sản Kim Quán ở quận 7.

Nhà hàng Indochine mang phong cách mới

Tham dự sự kiện có nhiều ca sĩ, diễn viên như Quyền Linh, Trấn Thành - Hari Won, ca sĩ Thanh Lam, Tùng Dương, vợ chồng ca sĩ Đoan Trang, nam ca sĩ Ali Hoàng Dương, diễn viên Lương Mạnh Hải, bộ đôi BB Trần, Hải Triều...

Đặc biệt, Trấn Thành cùng Kim Thư, Thanh Lam và Tùng Dương đã mang đến những màn biểu diễn chưa từng có ở bất kì đâu. Không chỉ "cao hứng" hát cùng Tùng Dương, Trấn Thành còn có màn song ca đặc biệt với Kim Thư và Ali Hoàng Dương. 

SAC-MAU-CUA-BIEN-9-1118-1575279731.jpg

Tại buổi tiệc, Kim Thư đã không kìm được nước mắt. Cô cho biết mình từng khóc rất nhiều và nhiều đêm không ngủ vì lo lắng. Nhưng, sau rất nhiều chông gai, giờ đây cô thực sự hạnh phúc vì đã luôn nỗ lực, kiên trì với đam mê ẩm thực và đạt được những thành tựu nhất định.

Kim Thư đã chiêu đãi mọi người bằng những món ăn đậm chất Việt và các loại hải sản độc đáo do chính tay cô chuẩn bị và lên thực đơn.

Được biết, nhà hàng Indochine mang phong cách Đông Dương được lấy cảm hứng từ bộ phim cùng tên quay tại Việt Nam của đạo diễn Régis Wargnier. Nhà hàng ra đời giữa trung tâm Sài Gòn, trong tòa biệt thự Pháp cổ rộng 1.500 m2 xây dựng từ đầu thế kỷ XIX.

Không gian nhà hàng sang trọng, thoáng đãng, có thể phục vụ cho bữa ăn gia đình, tiệc cưới, sự kiện... với thực đơn phong phú, từ món ăn truyền thống đến những món hải sản à la carte tươi ngon do chính Kim Thư xây dựng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhà hàng Indochine mang phong cách mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO