Kinh Đô khai trương nhà hàng K-Do bakery & café

17/07/2009 08:41

Ngày 15/7, Công ty Kinh Đô Sài Gòn (thành viên của Kinh Đô Group) sẽ khai trương nhà hàng fast food thương hiệu K-Do bakery & café tại S18-1 Sky Garden, P.Tân Phong, Q.7.

Kinh Đô khai trương  nhà hàng K-Do bakery & café

Ngày 15/7, Công ty Kinh Đô Sài Gòn (thành viên của Kinh Đô Group) sẽ khai trương nhà hàng fast food thương hiệu K-Do bakery & café tại S18-1 Sky Garden, P.Tân Phong, Q.7.

Nhà hàng xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao với không gian đẹp, hiện đại cùng các dịch vụ tiện ích như wifi, tivi giải trí... phục vụ khách hàng tuổi teen và nhân viên văn phòng. Thực đơn của nhà hàng gồm sandwich, pizza, hamburger, hot dog, nước uống espresso, frozen coffee, trà sữa trân châu, nước ép trái cây, kem trái cây, yogurt, dòng bánh tươi bakery... chế biến theo công nghệ châu Âu. Trong ngày khai trương, khách thưởng thức các món ăn tại nhà hàng có hóa đơn từ 50.000 đồng trở lên sẽ được nhận ngay 1 coupon giảm giá 50% cho lần sau (trong 3 ngày tiếp theo) và khi quay lại sử dụng coupon giảm giá 50% sẽ được nhận thêm coupon giảm tiếp 20% cho 3 ngày kế tiếp.

H.NG

Khuyến mãi mùa cưới tại Lion

Dịch vụ tiệc cưới tại nhà hàng Lion đang có nhiều ưu đãi cho khách hàng, như, phòng tiệc trang hoàng đẹp với hoa tươi và nến, tháp rượu champagne, pháo hoa kim tuyến, liễn ký tên lưu niệm, đội lễ tân đón khách, bữa ăn nhẹ trước tiệc, bánh cưới, bàn ăn thử cho 6 khách, phiếu quà tặng mua hàng Kymdan trị giá từ 3 - 4 triệu đồng.

Đối với các tiệc tổ chức từ thứ Hai đến thứ Năm và trưa từ thứ Hai đến Chủ nhật, khách được tặng nước ngọt Pepsi, nước tinh khiết và 2 lít bia tươi Đức cho mỗi bàn tiệc. Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 30/9.

Nhà hàng Lion có hai sảnh tiệc riêng biệt với sức chứa 530 khách/sảnh. Bên cạnh nghi thức lễ đặc sắc thì những thực đơn tiệc cưới phong phú, đa dạng theo phong cách Á - Âu, được thực hiện bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với giá hợp lý (từ 2.250.000đ - 3.950.000đ/bàn/10 khách) chắc chắn sẽ làm hài lòng khách tham gia. Địa chỉ: 11-13 Công Trường Lam Sơn, Q.1, TP.HCM, ĐT: 3827 5944 - 3823 8514, Email: sales@lionsaigon.com

C. NGUYÊN

Điểm hẹn Rendezvous

Không ở mặt tiền đường, quán cũng không lớn, nhưng Rendezvous thật lý tưởng là điểm hẹn vì món ăn ngon. Ở đây có lẩu sukiyaki, bò beefsteak, bò lúc lắc (thịt bò Mỹ)… với giá đặc biệt cho người Việt. Lẩu sukiyaki ở các khách sạn có giá khoảng 500.000 - 700.000đ thì ở đây chỉ 150.000đ/phần cho hai người dùng. Những món ăn Việt cũng được chế biến vừa miệng như cơm chiên cá mặn, phở bò, mì gói xào bò…
Nơi đây có thể là văn phòng di động với wifi và không gian yên tĩnh, cũng có thể là nơi tổ chức tiệc với buffet đặt trước, giá từ 100.000đ trở lên cho một khách, có karaoke cho mọi người cùng vui.

Buổi trưa, Rendezvous phục vụ cơm văn phòng với giá 25.000đ/phần, theo khẩu vị VN, có các món như canh gà lá giang, canh cua rau đay, canh chua, tôm rim thịt, gà nướng, bông bí xào… Rendezvous (63/2 Lê Văn Sỹ, P.13, Q. Phú Nhuận) có không gian hợp cho những buổi giao tế, họp mặt gia đình và bạn bè.

K.V

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kinh Đô khai trương nhà hàng K-Do bakery & café
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO