Câu lạc bộ Đại sứ Thịt bò Úc ra mắt ở Việt Nam

Y.Nhi| 25/02/2023 03:48

Câu lạc bộ Aussie Beef Mate chính thức ra mắt ngày 20/2 tại Hà Nội, do Aussie Beef & Lamb (ABL) tổ chức và Đại sứ bò Úc đầu tiên tại Việt Nam dẫn dắt, mang đến trải nghiệm ẩm thực mới mẻ cho thực khách.

Aussie Beef Mate là dự án Đại sứ bò Úc được triển khai trên toàn cầu nhằm tìm kiếm các chuyên gia thực phẩm có sức ảnh hưởng, đam mê và có cam kết tích cực nhằm phát triển danh tiếng toàn cầu cho thịt bò Úc. Câu lạc bộ này giúp các đầu bếp chuyên nghiệp nâng cao kiến thức, mở rộng kết nối cũng như chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đến cộng đồng yêu bếp.

Úc là quốc gia được biết đến như là quốc gia có ngành chăn nuôi, chế biến, xuất khẩu thịt bò, dê, cừu hàng đầu trên thế giới.

Không chỉ quan tâm đến sản lượng, thịt bò phải trải qua quá trình khắt khe gồm hàng loạt tiêu chuẩn kết hợp với công nghệ cực kỳ tiên tiến, được đánh giá cao trên thị trường, cả quốc tế lẫn Việt Nam.

-4664-1677229368.jpg

Những món ăn tại buổi tiệc chiêu đai được chăm chút cầu kỳ

Tại sự kiện, ông Spencer Whitaker  - Giám đốc Phát triển thị trường châu Á Thái Bình Dương của Meat and Livestock Australia (MLA) đã giới thiệu về nền công nghiệp sản xuất thịt bò và thịt cừu đáng tự hào của nước Úc.

Bà Valeska - Quản lý vùng Đông Nam Á Meat & Livestock Australia chia sẻ: “Thịt bò Úc luôn được đánh giá cao trên thị trường, cả quốc tế lẫn Việt Nam. Sản phẩm của Aussie Beef & Lamb được sinh ra từ những người nông dân lành nghề qua nhiều thế hệ, được chế biến bởi những người giỏi nhất và chuyển đến các nhà cung cấp đáng tin cậy nhất. Mỗi món ăn của chúng tôi đến bàn ăn của bạn, tất cả đều chuẩn chất Úc và mỗi món ăn đều đem lại sự thích thú thuần khiết”.

-4908-1677229368.jpg

Các khách mời tham gia buổi tiệc chiêu đãi ra mắt câu lạc bộ Aussie Beì Mate

Ở buổi tiệc chiêu đãi ra mắt Câu lạc bộ Aussie Beef Mate, các thực khách đã được phục vụ thực đơn hấp dẫn với nguyên liệu chính là thịt bò tiêu chuẩn Úc được nuôi ở chế độ đặc biệt. Thực đơn gồm: Sườn bò nướng ủ khô Sukiyaki, hành tím khô và ớt lên men; bò hun khói nướng xém, sốt Ponzu và cầu gai; tủy xương nướng BBQ, thịt bò sống và bánh gạo nướng; thịt bò om rượu sake, nấm mèo muối chua, cà rốt nướng và hạt điều; thịt bò đen ủ khô 30 ngày nướng, sốt tàu xì miso, củ cải trắng sấy khô...

Với đa dạng kỹ thuật chế biến chuẩn “5 sao” và sự sắp xếp phù hợp, buổi tiệc đã đưa thực khách trải nghiệm các cung bậc vị giác cũng như hiểu được lý do tại sao thịt bò Úc lại được các đầu bếp ưu tiên lựa chọn trong thực đơn của nhà hàng cao cấp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Câu lạc bộ Đại sứ Thịt bò Úc ra mắt ở Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO