Bánh trung thu Brodard

15/08/2009 09:24

Bánh trung thu Brodard 2009; Miller - bia Mỹ sắp xuất hiện tại VN; Giảm giá tại Café Central An Đông; Du lịch Úc xem Lễ hội hoa Floriade...

Bánh trung thu Brodard

Bánh trung thu Brodard 2009

Mẻ bánh đầu tiên năm 2009 xuất xưởng vào ngày 22/7 (mùng 1/6 âm lịch) vừa qua. Bánh trung thu Brodard được sản xuất theo phương pháp dân gian do các nghệ nhân kinh nghiệm lâu năm thực hiện, đa dạng về chủng loại nhưng vẫn trung thành với các loại nhân truyền thống được khách hàng ưa chuộng: đậu xanh sầu riêng, hạt sen, thập cẩm gà quay vi cá, gà quay vi cá yến sào... Đặt tiêu chí chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm lên hàng đầu, bánh Brodard không sử dụng phụ gia, đường hóa học hay chất bảo quản, đã đăng ký tiêu chuẩn chất lượng với cơ quan y tế và có chứng nhận về chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm.

Brodard không có các điểm bán lẻ dọc khắp mọi tuyến đường mà chỉ bán tại cửa hàng chính thức. Đặc biệt, khách có thể đặt hàng trực tuyến qua website www.brodardbakery.com. Mặt tiền cửa hàng được trưng bày sinh động với bánh trung thu long phụng thật to, xung quanh là bầy heo con, cá chép, tôm cua ngộ nghĩnh bằng bột nướng vàng nằm chen chúc khiến không khí trung thu như đang cận kề.

A. THƯ

Miller - bia Mỹ sắp xuất hiện tại VN

Trong tháng 8, giới sành bia trong nước sẽ có thêm lựa chọn mới với Miller, thương hiệu bia Mỹ sắp ra mắt với thông điệp “Phong cách Mỹ - bia Miller!” (“It’s American time. It’s Miller time!”).

Một đợt tiếp thị rầm rộ bao gồm các hoạt động truyền hình, PR, bảng hiệu ngoài trời, online, tổ chức sự kiện tại quán và siêu thị, khuyến mãi dành cho đại lý, tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng... sẽ diễn ra để giới thiệu nhãn bia có tiếng toàn cầu này. Đặc biệt, lần đầu tiên tại VN, những nữ tiếp thị người Mỹ sẽ đến giới thiệu và hoạt náo tại các điểm bán, khiến cho cuộc vui thêm hào hứng.

H. VÂN

Giảm giá tại Café Central An Đông

Từ tháng 8, Café Central An Đông (tầng 6, khách sạn Winsor Plaza) có chương trình giảm giá đặc biệt cho khách đến ăn uống tại đây. Theo đó, giảm giá 20% trên hóa đơn từ thứ Hai đến thứ Sáu và 10% đối với ngày thứ Bảy và Chủ nhật; giảm thêm 10% cho khách hàng thân thiết có thẻ VIP của Windsor. Café Central còn phục vụ tiệc buffet tối với nhiều món ngon, giá 269.000đ và 299.000đ vào ngày cuối tuần và ngày lễ. (Giá trên sẽ được cộng thêm 5% phí phục vụ và 5% VAT).

N. HẰNG

Du lịch Úc xem Lễ hội hoa Floriade

Ngày 12/9, Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist sẽ khởi động chương trình Melbourne - Canberra - Sydney (7 ngày) vào đúng ngày khai mạc Lễ hội hoa Floriade 2009 của Úc. Đây là tour du lịch với chất lượng dịch vụ cao cấp nhưng chi phí ưu đãi nhất từ trước tới nay, chỉ hơn 35,5 triệu đồng. Đặc biệt, du khách còn được tặng phiếu massage miễn phí và tham quan thủ đô Manila của Philippines.

Lễ hội hoa được tổ chức tại công viên Commomwealth, thủ đô Canberra. Đây là lễ hội hoa lớn nhất trên thế giới với hàng triệu bông hoa được trưng bày... Ngoài ra, du khách sẽ có cơ hội trúng thưởng tour châu Âu trọn gói trị giá khoảng 58 triệu đồng.

N. HẰNG

Chiếc Toyota Fortuner G khuyến mại đã có chủ

Anh Lê Quý Hoàng, công tác tại Báo Quân đội Nhân dân, đã là chủ nhân chiếc xe Toyota Fortuner G trị giá 700 triệu đồng trong chương trình rút thăm trúng thưởng “Bay Indochina Airlines, lướt Toyota” được tổ chức ngày 8/8 vừa qua. Cùng với giải thưởng này, đã có 175 giải thưởng khác được trao cho các khách hàng may mắn. Tổng trị giá giải thưởng của đợt khuyến mại là 1,75 tỷ đồng.

Indochina Airlines là hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại VN sử dụng loại máy bay hiện đại B737-800, có 12 ghế thương gia và 162 ghế phổ thông với đường bay TP.HCM - Hà Nội, TP.HCM - Đà Nẵng. Theo Indochina Airlines, tính đến thời điểm hiện nay, tỷ lệ chậm, hủy chuyến của hãng là 1,67%, trong giới hạn cho phép của Cục Hàng không dân dụng VN.

PV

Lãng mạn cùng BenThanh Tourist

BenThanh Tourist giới thiệu đến du khách chùm tour trăng mật “Free and Easy” dành cho các cặp vợ chồng mới cưới. Tour bao gồm trọn gói vé máy bay, xe và khách sạn... theo yêu cầu của du khách. Ngoài ra, Công ty còn kết hợp với các hãng hàng không, dịch vụ vận chuyển, khách sạn... để du khách có có thêm nhiều lựa chọn phù hợp.

Những điểm đến trong chùm tour trăng mật này là những nơi có cảnh đẹp và lãng mạn như Phú Quốc, Đà Lạt, phố cổ Hội An, Phan Thiết, Nha Trang... Ngoài ra, còn có tour chùa Hương - hang Tam Cốc - núi Yên Tử - đảo Tuần Châu - Hạ Long, Buôn Ma Thuột cùng một số tour đi Hồng Kông, Trung Quốc với mức giá khuyến mại. Đặc biệt, khi tham gia tour từ 10/7 - 30/9, du khách được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng “Đến BenThanh Tourist - Rinh xe Lead về nhà”.

N.MINH

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bánh trung thu Brodard
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO