Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Ajinomoto
Ajinomoto và nỗ lực kéo dài tuổi thọ khoẻ mạnh của người Việt
Có mặt từ năm 1991, giờ đây những sản phẩm mang thương hiệu Ajinomoto đã trở nên gần gũi với hầu hết người tiêu dùng Việt Nam. Hơn thế nữa, Ajinomoto còn ghi dấu ấn bằng những sáng kiến thiết thực góp phần tăng cường dinh dưỡng, sức khỏe của người Việt.
Trò chuyện doanh nhân
Ajinomoto Việt Nam giảm 50% khí thải ra môi trường
Trong lộ trình phát triển bền vững đến năm 2030, Công ty Ajinomoto Việt Nam xác định hai mục tiêu lớn bao gồm “Giảm tác động môi trường và tái tạo môi trường” và “Thúc đẩy sức khỏe và cuộc sống tốt hơn”.
Kết nối với nhà tuyển dụng qua smartphone
Qua smartphone, doanh nghiệp có thể tiếp cận hàng nghìn hồ sơ tiềm năng, còn sinh viên có thể tìm thấy hàng nghìn cơ hội việc làm, được phỏng vấn trực tiếp với nhà tuyển dụng, lắng nghe chia sẻ của các diễn giả và nhận nhiều phần quà giá trị. Cơ hội có một không hai này sẽ thể hiện tại Ngày hội việc làm trực tuyến - Job Fair Online 2021 do YOOT cùng các đơn vị khác hợp tác tổ chức vào ngày 11 và 12/11.
“Lội ngược dòng” giữa Covid-19: Ajinomoto không chỉ sản xuất thực phẩm
Các loại gia vị, nước chấm - sản phẩm chủ lực của Ajinomoto sụt giảm doanh thu nghiêm trọng do ngành nhà hàng, dịch vụ đóng cửa trước ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuy nhiên, trong báo cáo quý vừa qua, lợi nhuận của thương hiệu này lại tăng kỷ lục.
Cần doanh nghiệp ra tay mới có bầu không khí trong lành
Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), mỗi năm có hơn 7 triệu người chết do ô nhiễm không khí. Tại Việt Nam, các TP lớn như TP.HCM, Hà Nội cũng đang đối mặt với vấn đề bụi mịn. Đã đến lúc cần có sự ra của cộng đồng doanh nghiệp.
Bắt tay vào nền kinh tế tuần hoàn
Việt Nam đang bắt đầu với mô hình phát triển nền kinh tế tuần hoàn. Tuy nhiên, cần phải thay đổi triệt để tư duy cùng những chính sách hỗ trợ cho các doanh nghiệp (DN).
Ajinomoto trao học bổng cho học sinh nghèo
Quỹ học bổng “Cho em đến trường” của Công ty Ajinomoto Việt Nam phối hợp cùng Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai vừa trao tặng 190 suất học bổng các học sinh nghèo hiếu học các trường THCS và THPT tại Đồng Nai.
Tên chúng tôi là AOTS-Y1103
AOTS (The Asociation for Oversea Technical Scholaship) là hiệp hội cựu tu nghiệp sinh kỹ thuật, bao gồm những thành viên đã từng tham gia các khóa đào tạo của AOTS tại Nhật Bản và tại Việt Nam.
Ajinomoto đã trao 115 suất học bổng Nguyễn Thái Bình
Đây là một trong những hoạt động xã hội thường xuyên của Công ty Ajinomoto Việt Nam nhằm đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng.
Ajinomoto: Thương hiệu xanh bền vững
Tuần qua, Nhà máy Ajinomoto Long Thành, nhà máy thứ hai của Công ty Ajinomoto Việt Nam, đã làm lễ khánh thành tại Khu công nghiệp Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Nhà máy rộng trên 9 hecta gồm nhiều hạng mục...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO