Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Acecook
Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm cho vùng lũ
Trước những thiệt hại nghiêm trọng do mưa lớn và lũ quét xảy ra tại các tỉnh Đắk Lắk, Khánh Hòa và Gia Lai trong tháng 11, Acecook Việt Nam đã nhanh chóng triển khai các hoạt động cứu trợ khẩn cấp nhằm hỗ trợ người dân vượt qua giai đoạn khó khăn. Sau đợt hỗ trợ ban đầu 60.000 sản phẩm (tương đương 2.000 thùng), doanh nghiệp tiếp tục tăng cường thêm 150.000 sản phẩm (tương đương 5.000 thùng), nâng tổng số lên 210.000 sản phẩm mì ăn liền dành cho các khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề.
Sống đẹp mỗi ngày
Acecook Việt Nam 10 năm liên tiếp vào Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Ngày 19/11/2025, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam được vinh danh trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025. Doanh nghiệp xuất sắc đạt Top 4 ngành hàng tiêu dùng và Top 8 toàn thị trường trong khối doanh nghiệp lớn, theo khảo sát thường niên do Anphabe – đơn vị tư vấn chiến lược thương hiệu nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam tổ chức.
Acecook Việt Nam ra mắt Hảo Hảo Premium
Ngày 15/11/2025, Acecook Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm Hảo Hảo Premium – phiên bản mì gói cao cấp, đánh dấu bước chuyển mình trong hành trình nâng tầm "hương vị quốc dân". Lễ ra mắt tại AEON Mall Tân Phú không chỉ là sự kiện giới thiệu sản phẩm, mà còn là bản “giao hưởng vị giác” đẳng cấp, thể hiện tham vọng đổi mới, sáng tạo của thương hiệu hơn 20 năm tuổi.
Acecook Việt Nam ra mắt website mới
Ngày 11/11/2025, nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam chính thức ra mắt giao diện website mới. Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện, hướng đến nâng cao trải nghiệm người dùng, tăng tính minh bạch và gắn kết sâu hơn với cộng đồng.
Acecook Việt Nam: Bền vững từ một tập thể hạnh phúc
Một trong những minh chứng sống động nhất cho tinh thần Phát triển bền vững của doanh nghiệp chính là những nhân sự đang ngày ngày góp phần vào sự vận hành và lớn mạnh của tổ chức. Với Acecook Việt Nam, điều ấy càng rõ nét hơn qua trụ cột "Happy Employees" - một trong ba chữ “H” (Happy Consumers, Happy Society, Happy Employees) sứ mệnh của công ty.
Acecook Việt Nam: Mỗi gói mì ra đời là một “sản phẩm bền vững”
Mỗi sản phẩm Acecook Việt Nam ra đời không chỉ được đảm bảo chất lượng cao nhất mà còn thể hiện rõ cam kết tạo ra những giá trị bền vững, khẳng định trách nhiệm của thương hiệu trong từng sản phẩm.
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long
Dự án nhà máy mới đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong chiến lược phát triển bền vững và vươn tầm quốc tế của Acecook Việt Nam
Acecook Happy Scholarship 2025: Lan tỏa hạnh phúc, chắp cánh ước mơ cho học sinh, sinh viên
Ngày 23/9/2025, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam triển khai chương trình học bổng “Acecook Happy Scholarship 2025” nhằm đồng hành cùng học sinh, sinh viên có tinh thần vượt khó, nỗ lực trong học tập. Đây...
Acecook Việt Nam vào Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững 2025
Với chiến lược phát triển xanh và hoạt động cộng đồng bền bỉ, Acecook Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam 2025 ở hai hạng mục nổi bật: quản lý tài...
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
Ngày 3/7/2025, nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên (7/7/1995 – 7/7/2025), Công ty Acecook Việt Nam chính thức công bố chiến lược phát triển mới với khẩu hiệu “Cook Happiness Through Innovation...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO