Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
Tư duy quản trị
Không thể giữ nhân tài nếu không biết họ muốn gì?
Trong bối cảnh thế giới biến động và thay đổi nhanh chóng, doanh nghiệp phải có cách quản trị khác và quản trị nhân tài cũng phải khác.
Nguồn nhân lực
Bất ổn toàn cầu và chiến lược thích ứng của doanh nghiệp Việt Nam
LTS: Nội dung dưới đây trích lược từ bài nghiên cứu 'Bất ổn toàn cầu và chiến lược thích ứng của các doanh nghiệp (DN) Việt Nam' tại kỷ yếu hội thảo 'Định hình lại hệ thống tài chính toàn cầu và chiến lược của Việt Nam - lần 2'. Với góc nhìn từ thiết kế chính sách đến quản trị DN, nhóm tác giả đã đưa ra một số kiến nghị và giải pháp để nâng cao khả năng thích ứng, giảm thiểu tối đa rủi ro của DN nói riêng và nền kinh tế nói chung trước tình hình thế giới ngày càng bất ổn.
Tư duy thương hiệu tích hợp: Giúp doanh nghiệp nâng hạng thương hiệu
Richard Moore Associates (do ông Richard Moore sáng lập) vừa đưa ra phương pháp xây dựng thương hiệu - tư duy thương hiệu tích hợp.
Tư duy quản trị: Từ con người đến hệ thống
Làm thế nào doanh nghiệp phát triển nhanh nhưng vẫn đảm bảo sự bền vững trong thời đại toàn cầu hóa?
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO