Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
SAPUWA
Giảm thiểu rác thải, SAPUWA ngừng sử dụng màng Co trên nắp chai
Các sản phẩm nước tinh khiết sẽ không sử dụng màng co nắp chai từ đầu tháng 10/2023.
B2B monthly
Ông Lê Như Ái - nhà sáng lập, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Nước uống tinh khiết Sài Gòn: "Tôi mong muốn đóng góp cho xã hội 800 công dân tốt"
Hơn 10 năm "lùi vào hậu trường", nhường quyền điều hành công ty cho con trai Lê Như Vũ, người sáng lập và Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Nước uống tinh khiết Sài Gòn (Sapuwa) Lê Như Ái từ chối trả lời phỏng vấn của báo giới. Thế nhưng khi đề nghị trò chuyện với Doanh Nhân Sài Gòn, ông đã nhận lời...
Tổng giám đốc SAPUWA: Nối nghiệp triết lý kinh doanh nhân bản
Triết lý kinh doanh của SAPUWA là không tìm kiếm lợi nhuận từ khách hàng là các cơ sở giáo dục.
Hướng về trẻ em – Mục tiêu kinh doanh đổi mới của SAPUWA
SAPUWA kết hợp đồng sử dụng thương hiệu của tập đoàn Warner Bros để sử dụng hình ảnh hai nhân vật hoạt hình quen thuộc Tom và Jerry - trên các sản phẩm của SAPUWA tại Việt Nam.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO