Sở Du lịch TP.HCM hợp tác cùng Traveloka triển khai dịch vụ đặt khách sạn, vận chuyển cách ly trực tuyến
Dịch vụ mới - Ngày đăng : 08:41, 03/08/2021
Trước nhu cầu về dịch vụ cách ly khi số lượng ca nhiễm Covid-19 đang gia tăng tại TP, giải pháp đặt chỗ và thanh toán trực tuyến dịch vụ cách ly thông qua nền tảng Traveloka được kỳ vọng sẽ giúp hạn chế sự lây lan của virus, khi giảm thiểu tiếp xúc trực tiếp với khách hàng.
Ông Lê Trương Hiền Hòa - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.HCM, cho biết. “Với sự hợp tác của Traveloka, TP.HCM là địa phương đầu tiên tại Việt Nam thí điểm số hóa quy trình đặt dịch vụ khách sạn và dịch vụ vận chuyển dành cho đối tượng thuộc nhóm nguy cơ cao (F1) và sẽ mở rộng cho khách quốc tế trong thời gian tới”.
Về lợi ích của chương trình này, ông Hòa nói thêm: “Nền tảng này bảo đảm an toàn và thuận tiện cho người dân, đồng thời cũng giúp các khách sạn, DN du lịch chuyển đổi mô hình kinh doanh phù hợp trong tình hình mới”.
Bà Huỳnh Thị Mai Thy - Giám đốc Traveloka Việt Nam, chia sẻ: “Với vị thế của một ứng dụng về du lịch và phong cách sống, Traveloka cam kết hỗ trợ và sát cánh cùng tất cả các đơn vị liên quan, bao gồm Chính phủ, cộng đồng cũng như các đối tác để cùng nhau ứng phó với đại dịch".
Kể từ ngày 1/8, người có nhu cầu có thể đặt phòng khách sạn và tìm kiếm xe cách ly thông qua website Traveloka với hơn 80 đối tác khách sạn và phương tiện vận chuyển, bao gồm xe thuê riêng và xe công cộng.
Khách hàng làm theo các bước dưới đây để đặt phòng khách sạn và đặt xe đi cách ly: Đối với khách sạn cách ly: ●Truy cập ứng dụng hoặc website trv.lk/khachsancachly2 ●Nhấp vào banner Khách sạn Cách ly ở đầu trang chủ và tìm kiếm khách sạn theo quận ●Chọn khách sạn muốn đặt ●Bấm “ Đặt ngay” và chuyển sang bước thanh toán ●Tại trang thanh toán, chọn các hình thức “Thanh toán trực tuyến” hoặc “Thanh toán trực tiếp tại khách sạn” ●Phiếu xác nhận đặt phòng sẽ được gửi tới email của bạn Đối với vận chuyển cách ly: ●Truy cập ứng dụng hoặc website http://trv.lk/vanchuyencachly ●Mở mục Traveloka Xperience ●Chọn trang “Vận chuyển cách ly”, tìm kiếm loại xe phù hợp (xe thuê riêng hoặc xe công cộng) ●Chọn phương tiện muốn đặt và điền thông tin yêu cầu ●Bấm “Xác nhận đặt chỗ” và chuyển sang bước thanh toán ●Khi thanh toán hoàn tất, đối tác của Traveloka sẽ liên lạc để xác nhận về thông tin hành trình của khách hàng ●Phiếu xác nhận đặt chỗ sẽ được gửi tới email của khách hàng |