Saigon Co.op tung gói bình ổn lớn cuối năm: Kéo giảm đến 30% giá thịt, cá, rau củ
Thị trường cuối năm 2025 ghi nhận sức mua tăng mạnh nhưng chi phí sinh hoạt tiếp tục leo thang, đặc biệt ở nhóm thực phẩm tươi sống. Trong bối cảnh đó, Saigon Co.op triển khai gói bình ổn quy mô lớn với thông điệp “Thả ga mua sắm - Giá có Co.op lo” giảm 15-30% giá thịt, thủy - hải sản, rau củ và hơn 1.000 sản phẩm thiết yếu nhằm trực tiếp giảm áp lực chi tiêu cho các hộ gia đình.
Do ảnh hưởng của mưa lớn và triều cường kéo dài, giá rau củ trên thị trường đã tăng 15-50%, ảnh hưởng mạnh đến giỏ chi tiêu hằng ngày. Saigon Co.op nhanh chóng làm việc với các nhà cung cấp Đà Lạt và vùng nguyên liệu trọng điểm để duy trì nguồn cung ổn định, bao tiêu rau lá, củ quả nhiệt đới và linh hoạt phương án vận chuyển nhằm giữ giá ở mức hợp lý.

Từ nay đến 26/11/2025, Saigon Co.op tổ chức Lễ hội rau củ với 100% sản phẩm đạt VietGAP - GlobalGAP, đồng loạt giảm 10-20% cho bắp cải, xà lách thủy canh, ớt chuông, bông cải, cà chua beef, cà rốt… Song song, Lễ hội Thịt giảm luân phiên 15-20% cho thịt heo, bò, gà; trong khi nhóm thay thế như trứng, nấm, trái cây và thủy hải sản giảm đến 30% hoặc “mua 1 tặng 1”, giúp người tiêu dùng đa dạng hóa bữa ăn mà không phụ thuộc vào nhóm hàng tăng giá.
Nhu cầu mua sắm cuối năm thường tăng 20-30%, đặc biệt ở nhóm hàng tiêu dùng nhanh và đồ dùng gia đình. Nắm bắt xu hướng này, Saigon Co.op mở chuỗi ưu đãi lớn nhất năm với hơn 1.000 sản phẩm giảm đến 49% từ 20/11 đến 3/12/2025. Các gói ưu đãi gồm giảm sâu thực phẩm công nghệ - hóa phẩm - gia dụng; mua 2 tính tiền 1, mua 3 tính tiền 2; siêu ưu đãi cuối tuần cho hàng nhãn riêng; tặng điểm thưởng cho khách thành viên và ưu đãi online đến 50% kèm E-voucher.

Với chi tiêu trung bình 1-1,5 triệu đồng/tuần của một gia đình 4 người, khách hàng có thể tiết kiệm từ vài trăm nghìn đến hơn 1 triệu đồng khi tận dụng các combo được thiết kế theo đúng nhu cầu thị trường.
Sự chủ động từ chuỗi cung ứng đến chính sách giá cho thấy Saigon Co.op tiếp tục giữ vai trò nhà bán lẻ nội địa dẫn dắt thị trường: vừa hỗ trợ chi tiêu hộ gia đình, vừa góp phần giữ ổn định giá hàng thiết yếu trong giai đoạn cao điểm cuối năm.