Carlsberg Việt Nam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp vì cộng đồng”
Carlsberg Việt Nam vừa được vinh danh với giải thưởng “Doanh nghiệp vì cộng đồng” dành cho khối doanh nghiệp quy mô lớn tại lễ trao giải thưởng Doanh nghiệp EuroCham 2025, ghi nhận hành trình bền bỉ của công ty trong việc tạo ra những thay đổi tích cực và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng trên khắp Việt Nam.
Được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham), sự kiện uy tín này nhằm tôn vinh những đóng góp nổi bật của các doanh nghiệp châu Âu và Việt Nam trong hành trình thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững. Đặc biệt, năm 2025 đánh dấu lần đầu tiên EuroCham giới thiệu hạng mục “Doanh nghiệp vì cộng đồng”, với kết quả được bình chọn trực tiếp bởi cộng đồng và các thành viên trong mạng lưới doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam.

Đối với Carlsberg Việt Nam, chiến thắng này mang ý nghĩa đặc biệt, là sự ghi nhận cho hơn ba thập kỷ kiên định theo đuổi sứ mệnh “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn”. Không chỉ là niềm tự hào thương hiệu, giải thưởng còn khẳng định giá trị nhân văn và tinh thần phát triển bền vững mà Carlsberg không ngừng vun đắp trong hành trình đồng hành cùng Việt Nam.
“Giải thưởng này là nguồn động lực to lớn, khẳng định hành trình mà Carlsberg Việt Nam đã bền bỉ theo đuổi – biến cam kết phát triển bền vững thành hành động cụ thể, mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng”, đại diện Carlsberg Việt Nam chia sẻ. “Hơn ba thập kỷ qua, chúng tôi tin rằng phát triển bền vững không chỉ là mục tiêu, mà là con đường để doanh nghiệp lớn mạnh cùng xã hội”.

Trong suốt hành trình phát triển, Carlsberg Việt Nam luôn kiên định với mục tiêu tạo ra giá trị bền vững cho xã hội. Những dấu ấn tiêu biểu có thể kể đến như: chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì Miền Trung yêu thương” (sau bảy năm triển khai, chương trình đã mang hơn 3,3 triệu mét khối nước sạch đến gần 9.500 hộ dân, góp phần cải thiện sinh kế cho khoảng 40.000 người tại các tỉnh miền Trung); chương trình “Tết đủ đầy, Tết yêu thương” (tính đến nay, chương trình đã trao gửi hơn 75.000 phần quà tới người dân ở 9 tỉnh miền Trung).
Gần đây nhất, Carlsberg Việt Nam đã nhanh chóng quyên góp 1,5 tỷ đồng hỗ trợ người dân Huế và Đà Nẵng khắc phục hậu quả thiệt hại và ổn định cuộc sống sau mưa lũ.