Toàn cảnh

Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn làm việc với Hiệp hội Ẩm thực TP.HCM

Nhật Hưng 28/10/2025 11:30

Ngày 28/10, tại trụ sở Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, Ban Biên tập Tạp chí đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn đại diện Hiệp hội Ẩm thực TP.HCM (Food and Beverage Association - FBA) nhằm trao đổi, thống nhất các nội dung hợp tác truyền thông trong thời gian tới.

Tham dự buổi làm việc, về phía Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, có ông Ngô Xuân Lộc - Phó Tổng Biên tập; bà Dương Thị Lài - Trưởng Ban Truyền thông và bà Nguyễn Thị Ngọc Quí - chuyên viên Ban Truyền thông.

Về phía Hiệp hội Ẩm thực TP.HCM, có ông Nguyễn Kỳ Trung - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội cùng thành viên Ban Tổ chức Cuộc thi viết “Cảm xúc Ăn chay 2025 - Feelings of Vegetarian Living”, chương trình phối hợp giữa Hiệp hội và Sở Du lịch TP.HCM trong khuôn khổ Lễ hội Chay 2025 (Diễn ra từ ngày 31/10 - 4/11 tại Công viên Bình Phú, phường Bình Phú, TP.HCM).

z7163075311231_4f115dee31f6036134bdf03c92badabf.jpg
Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn làm việc với Hiệp hội Ẩm thực TP.HCM (Food and Beverage Association - FBA)

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về kế hoạch phối hợp truyền thông, quảng bá hình ảnh và các hoạt động trọng điểm của Hiệp hội trong năm 2025, trong đó có việc đồng hành cùng cuộc thi viết “Cảm xúc Ăn chay 2025” - một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần lan tỏa lối sống xanh, tôn vinh nét đẹp văn hóa ẩm thực Việt Nam và nâng cao nhận thức về ẩm thực bền vững.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Ngô Xuân Lộc - Phó Tổng Biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, đánh giá cao nỗ lực của Hiệp hội trong việc thúc đẩy văn hóa ẩm thực chay và khẳng định Tạp chí luôn sẵn sàng đồng hành cùng Hiệp hội trong các hoạt động truyền thông, kết nối doanh nhân, doanh nghiệp và cộng đồng ẩm thực TP.HCM.

Đại diện Hiệp hội Ẩm thực TP.HCM bày tỏ mong muốn tiếp tục tăng cường hợp tác với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn không chỉ trong khuôn khổ cuộc thi viết, mà còn trong nhiều chương trình, sự kiện chuyên đề và hoạt động xúc tiến ẩm thực - du lịch trong tương lai.

Hai bên thống nhất sẽ cùng xây dựng kế hoạch truyền thông tổng thể, hướng đến mục tiêu quảng bá hình ảnh TP.HCM là điểm đến của tinh hoa ẩm thực Việt và khẳng định vai trò của ngành ẩm thực trong phát triển kinh tế - văn hóa đô thị.

Buổi làm việc diễn ra trong không khí thân mật, cởi mở và hợp tác. Cả hai bên đều thể hiện quyết tâm thắt chặt mối quan hệ hợp tác lâu dài, đồng hành trong các sự kiện truyền thông, diễn đàn doanh nhân - ẩm thực và những chương trình ý nghĩa vì cộng đồng trong thời gian tới.

Nhật Hưng