Sự kiện doanh nghiệp

CADIVI kỷ niệm 50 năm thành lập với chủ đề “Vững mạch dẫn, sáng non sông”

Ý Nhi 07/10/2025 - 20:13

Công ty CP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) vừa kỷ niệm 50 năm thành lập (1975–2025). Với chủ đề “Vững mạch dẫn, sáng non sông”, lễ kỷ niệm 50 năm là dịp để CADIVI nhìn lại hành trình nửa thế kỷ phát triển và tri ân nguyên ban lãnh đạo, ghi nhận sự cống hiến của những nhân viên gắn bó lâu dài và cảm ơn khách hàng đại lý đã đồng hành cùng CADIVI trong suốt chặng đường phát triển.

Ông Hồ Quang Nhân - Tổng Giám đốc CADIVI chia sẻ: “50 năm qua, CADIVI đã trở thành thương hiệu dẫn đầu ngành dây và cáp điện tại Việt Nam. Đó là hành trình khẳng định vị thế bằng chất lượng, niềm tin của khách hàng và sự cống hiến bền bỉ của nhiều thế hệ cán bộ nhân viên”.

Tong Giam doc 2
Ông Hồ Quang Nhân - Tổng Giám đốc CADIVI chia sẻ tại buổi lễ

CADIVI đã chinh phục các thị trường yêu cầu khắt khe như Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản… và đăng ký bảo hộ tại 8 quốc gia, sản phẩm đã hiện diện ở hơn 14 thị trường, khẳng định năng lực cạnh tranh và tầm vóc của một thương hiệu Việt.

Trong chiến lược phát triển giai đoạn mới, CADIVI tập trung vào ba trụ cột chính: xanh hóa sản phẩm, hiện đại hóa vận hành và mở rộng thị trường quốc tế.

Ông Lê Bá Thọ - Chủ tịch HĐQT CADIVI khẳng định: “Bước vào giai đoạn mới, CADIVI kiên định với chiến lược Xanh – Số hóa – Toàn cầu hóa. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, vào con người và vào phát triển bền vững, với khát vọng đưa CADIVI trở thành nhà sản xuất dây cáp điện hàng đầu Đông Nam Á, đồng thời góp phần kiến tạo một tương lai xanh cho Việt Nam và thế giới.”

Nghi thuc 50 nam
Nghi thuc 50 nam

Song song đó, CADIVI đẩy mạnh đầu tư vào chuyển đổi số, tự động hóa sản xuất và phát triển sản phẩm công nghệ cao. Các hệ thống ERP, phân tích dữ liệu và công cụ quản trị thông minh đang được triển khai toàn diện để tối ưu chuỗi cung ứng, nâng cao hiệu suất và khả năng thích ứng của doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường nhiều biến động.

CADIVI không ngừng mở rộng hiện diện quốc tế thông qua xuất khẩu, hợp tác OEM, chuyển giao công nghệ và phát triển kênh phân phối tại các quốc gia Đông Nam Á, Nam Á và Trung Đông. Không chỉ mang sản phẩm ra thế giới, chúng tôi mang theo tinh thần kỹ thuật chuẩn mực và giá trị thương hiệu Việt vươn xa.

Ý Nhi