Nam An Market: 13 năm vì sức khỏe người Việt
13 năm phát triển, Nam An Market với 4 cửa hàng đã phục vụ hơn 5 triệu lượt khách, cung cấp hơn 20.000 sản phẩm thuộc các ngành hàng chủ lực.
Ưu tiên phát triển nông sản Việt, kết hợp cùng hàng nhập khẩu, Nam An từng bước chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng và sự tận tâm.
Ông Võ Tấn Thành - CT HĐQT Nam An Market chia sẻ rằng, tại Nam An, cấu trúc sản phẩm được tập trung vào những ngành hàng "rất tốt theo từng cấp độ" mà người tiêu dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với thu nhập.
“Hầu hết mọi người đều nghĩ “hàng tốt thì phải đắt tiền” nhưng lại ít quan tâm đến giá trị dinh dưỡng thực bởi lẽ kiến thức về thực phẩm “organic” vẫn khá hạn chế. Nhiều thực khách vẫn nhầm tưởng rằng sản phẩm organic thì phải xấu xí, không bóng bẩy và những sản phẩm “đẹp bề ngoài” thì chắc chắn là có sử dụng hóa chất, nhưng thực tế là chỉ cần cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cây trồng, thu hoạch đúng mùa thì thành phẩm vẫn đẹp, thơm ngon và tốt cho sức khỏe", ông Thành chia sẻ.

Đồng thời, Nam An Market cam kết minh bạch thông tin, kiểm soát chặt chẽ chất lượng đầu vào và hợp tác với các nhà sản xuất uy tín theo tiêu chuẩn khắt khe. Việc đa dạng ngành hàng một cách có chọn lọc nhằm mang đến giá trị sống trong từng bữa ăn, để mỗi lần mua sắm trở thành một phần thói quen và phong cách sống của khách hàng.
Là chuỗi bán lẻ thực phẩm trực thuộc Công ty CP Đầu tư Quốc tế Nam An (hoạt động trong lĩnh vực hàng tiêu dùng và bất động sản), suốt 13 năm, Nam An kiên định với định hướng "Think Good – Eat Good – Be Good", đặt khách hàng làm trung tâm, lấy sức khỏe làm kim chỉ nam và phát triển bền vững làm nền tảng.
Không chỉ đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Nam An còn chinh phục cả khách hàng quốc tế nhờ chất lượng và giá trị nhân văn trong từng sản phẩm.

Năm 2025, Nam An Market mở rộng danh mục sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ Úc như mật ong Manuka, thịt bò và trái cây tươi, đồng thời đầu tư hệ thống kho lạnh 5℃ tại mỗi cửa hàng để giữ trọn độ tươi và dưỡng chất.
Chuỗi siêu thị cũng chú trọng phát triển sản phẩm Việt chất lượng như đường Quảng Ngãi, muối Sa Huỳnh và hợp tác cùng IBIERO - thương hiệu bia thủ công Việt nhằm lan tỏa giá trị và hương vị Việt đến người tiêu dùng.