Gắn kết cộng đồng

Triển lãm Quốc tế Sản phẩm gia dụng và Quà tặng Việt Nam 2025 khai mạc tại TP.HCM

Nguyễn Tươi 26/05/2025 10:19

Triển lãm Home Show Vietnam 2025 sẽ diễn ra từ ngày 4 đến 6/6 tại TP.HCM, quy tụ khoảng 300 doanh nghiệp đến từ hơn 10 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sự kiện mang đến cơ hội kết nối B2B trực tiếp lẫn trực tuyến cho ngành hàng gia dụng và quà tặng.

Triển lãm Quốc tế Sản phẩm gia dụng và Quà tặng Việt Nam 2025 (Home Show Vietnam 2025) do Uninet Exhibition Pte. Ltd. (Singapore) tổ chức, phối hợp cùng Công ty TNHH Han Viet MICE EIMS, sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM. Sự kiện nhận được sự đồng hành từ nhiều hiệp hội ngành nghề và tổ chức thương mại trong nước.

Giao thương B2B Quốc tế tại triển lãm Homeshow

Triển lãm năm nay có quy mô 8.800m², quy tụ khoảng 300 doanh nghiệp từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Việt Nam, Campuchia… với 7 nhóm ngành trưng bày chính: Nhà bếp và đồ gia dụng; Dệt may gia dụng; Quà tặng và văn phòng phẩm; Trang trí nhà cửa; Du lịch và tiệc; Làm vườn và ngoài trời; Thiết bị điện tử và gia dụng thông minh.

Năm 2024, kinh tế Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng 7,09%, dân số vượt 101 triệu người, GDP bình quân đầu người đạt 4.700 USD. Chi tiêu hộ gia đình theo giá trị thực tế dự kiến tăng 7,1%, đạt hơn 3,47 triệu tỉ đồng. Đây là những chỉ dấu tích cực, cho thấy nhu cầu tiêu dùng, đặc biệt với các sản phẩm gia dụng và quà tặng, sẽ tiếp tục tăng.

Nhiều khu gian hàng nổi bật như khu gian hàng Trung Quốc quy tụ các nhà sản xuất từ Chiết Giang, Giang Tô, Quảng Đông, hay khu gian hàng Hàn Quốc với nhiều thiết kế hiện đại. Trong khi đó, các doanh nghiệp Việt Nam mang đến các sản phẩm chất lượng ở lĩnh vực bao bì, trang trí nội thất và dụng cụ nhà bếp.

image(5).png
Sản phẩm Gia dụng của Mỹ gia nhập thị trường Việt Nam tại Homeshow 2025

Home Show Vietnam 2025 được tổ chức theo mô hình kết hợp “trực tiếp + trực tuyến”. Thông qua nền tảng MatchupExpo.com, người mua có thể lựa chọn sản phẩm và kết nối với doanh nghiệp bất kỳ lúc nào, trước, trong và sau triển lãm. Mô hình này mở rộng thời gian tiếp cận thị trường, tăng hiệu quả xúc tiến thương mại.

Triển lãm còn tổ chức chuỗi tọa đàm chuyên đề diễn ra liên tục từ ngày 4 đến 6/6, với các chủ đề như: “Xu hướng tiêu dùng Việt Nam”, “Phát triển ngành hàng tiêu dùng”... nhằm cung cấp thêm góc nhìn chuyên sâu cho doanh nghiệp về thị trường nội địa và xuất khẩu. Ngoài ra, các hoạt động như rút thăm may mắn, chương trình i-Invite và ưu đãi thương mại cũng sẽ được triển khai tại sự kiện.

Khách tham quan tại Homeshow

Dự kiến, khoảng 20.000 người mua chuyên nghiệp từ gần 50 quốc gia sẽ tham gia. Hệ thống lọc và kết nối của www.matchupexpo.com đảm bảo chất lượng người mua, bao gồm các nhà nhập khẩu, chuỗi bán lẻ lớn và nhà phân phối khu vực.

Home Show Vietnam 2025 nhận được sự hỗ trợ truyền thông từ các cơ quan báo chí trong nước như Báo Doanh Nhân Sài Gòn, Diễn đàn Doanh nghiệp Online, cùng sự đồng hành từ các tổ chức như Trung tâm Phát triển Công nghiệp (IDC), Hiệp hội Sản phẩm Nông nghiệp Sạch Việt Nam (CAPA), Hiệp hội Xây dựng Bình Dương (BDCA) và Tập đoàn Vina T&T.

Với định hướng trở thành nền tảng kết nối thương mại quốc tế, Home Show Vietnam 2025 kỳ vọng thúc đẩy hợp tác sâu rộng trong lĩnh vực gia dụng và quà tặng. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp khám phá thị trường đang phát triển mạnh của Việt Nam và châu Á.

Thông tin liên hệ:

HAN VIET MICE EIMS CO., LTD

Địa chỉ: Số 156 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

SĐT: +84 935 164 286

Email: darlia@eimsvietnam.vn

WhatsApp: +84 935 164 286

Website: eimsvietnam.vn

Nguyễn Tươi