Cùng diễn viên Quốc Anh khám phá mỹ phẩm Cell Fusion C
Thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc vừa ra mắt gian hàng tại Takashimaya.
Đại diện thương hiệu, chị Khuất Thuỵ Vân Anh, cho biết, việc ra mắt gian hàng mới tại Takashimaya - trung tâm thương mai sầm uất vào dịp 8/3 là bước phát triển mới của Cell Fusion C tại thị trường Việt Nam, mà còn là dịp để thương hiệu tiếp tục lan tỏa thông điệp tôn vinh nét đẹp tự nhiên.

Với thông điệp “Yêu nàng - Yêu luôn cả dấu vết thời gian”, Cell Fusion C tôn vinh vẻ đẹp bền vững, chú trọng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong. Thương hiệu cũng khuyến khích cả nam giới quan tâm đến sức khỏe làn da như một phần thiết yếu của chăm sóc bản thân.
Tại sự kiện, diễn viên Quốc Anh chia sẻ, dù bận rộn, anh vẫn duy trì thói quen chăm sóc da đơn giản nhưng hiệu quả. Điều này phù hợp với triết lý của Cell Fusion C, tập trung vào sản phẩm trang điểm kết hợp dưỡng da, giúp người dùng chăm sóc da tiện lợi mà không mất nhiều thời gian.
Thành lập tại Hàn Quốc năm 2001, Cell Fusion C kết hợp chuyên môn da liễu và công nghệ độc quyền, từng bước khẳng định vị thế toàn cầu. Thương hiệu theo đuổi sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, không chỉ che phủ bề ngoài mà còn giúp phụ nữ tự tin với làn da khỏe mạnh.
Nếu như Cell Fusion C tập trung vào các giải pháp chăm sóc da tại nhà, giúp phục hồi và bảo vệ làn da sau điều trị thẩm mỹ, thì Cell Fusion C Expert lại được thiết kế dành riêng cho các liệu trình chuyên sâu tại spa và phòng khám da liễu.
Với sự kết hợp của các công nghệ tiên tiến như Neo-CMS™, pHarrier™ và hệ thống cân bằng pH, Cell Fusion C Expert mang đến những giải pháp phục hồi da tối ưu, đảm bảo an toàn ngay cả với làn da nhạy cảm nhất.

Ngoài ra, gian hàng giới thiệu Pinate - dòng chăm sóc môi chuyên biệt lấy cảm hứng từ văn hóa Hàn Quốc. Tên gọi kết hợp “Pi-ne” (nở rộ) và “Innate” (bẩm sinh), thể hiện triết lý tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên. Pinate chú trọng màu sắc, hương thơm và thành phần thuần tự nhiên, giúp người dùng tỏa sáng theo cách riêng.
Hiện nay, Cell Fusion C có mặt tại 42 quốc gia, hợp tác với hơn 18.000 bệnh viện thẩm mỹ trên toàn thế giới. Đến Takashimaya, khách hàng có thể trải nghiệm trọn bộ ba thương hiệu nổi bật: Cell Fusion C Expert, Cell Fusion C và Pinate.