11 tháng qua, gần 58.000 xe Toyota đượcdược bán ra thị trường
Tổng doanh số toàn thị trường xe du lịch trong tháng đạt 44.059 xe, theo báo cáo của Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô VAMA và Hyundai.
Tổng doanh số toàn thị trường xe du lịch trong tháng đạt 44.059 xe, theo báo cáo của Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô VAMA và Hyundai.
Đây là tháng thứ hai liên tiếp Toyota ghi nhận doanh số vượt mốc 8.000 xe. Lũy kế 11 tháng đầu năm 2024, Toyota đã giao 57.934 xe đến tay khách hàng, tạo khoảng cách hơn 8.500 xe so với đối thủ xếp sau.
Trong tháng 11/2024, mẫu xe Toyota Vios tiếp tục giữ vững vị thế là một trong những dòng xe chủ lực của hãng khi góp mặt trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường. Với doanh số 2.137 xe, Vios không chỉ là đại diện tiêu biểu của Toyota mà còn dẫn đầu phân khúc sedan hạng B trong 11 tháng qua, với tổng doanh số lũy kế đạt 12.706 xe.
Phân khúc xe hybrid, Toyota cũng đạt kết quả ấn tượng khi chiếm gần 54% thị phần với 4.489 xe được bán ra sau 11 tháng. Sở hữu 6 mẫu xe và 7 phiên bản hybrid, Toyota đang dần chứng minh rằng công nghệ hybrid không chỉ là xu hướng toàn cầu mà còn là giải pháp di chuyển xanh phù hợp với điều kiện giao thông và nhu cầu tiêu dùng tại Việt Nam.
Trong tháng 12, Toyota triển khai loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu xe mới đón năm mới. Hãng áp dụng mức ưu đãi lên đến 100% thuế trước bạ cho các mẫu xe Veloz Cross và Avanza Premio; ưu đãi 50% thuế trước bạ cho Vios, Yaris Cross và Corolla Cross phiên bản xăng, với mức hỗ trợ không vượt quá giới hạn tối đa cho từng mẫu xe. Hãng cũng đưa ra chính sách ưu đãi lãi suất vay hấp dẫn cho khách hàng.
Những thành công trong doanh số bán hàng và chiến lược khuyến mãi đã củng cố thêm vị thế vững chắc của Toyota tại thị trường Việt Nam, đồng thời giúp hãng ghi dấu ấn đặc biệt trong chặng đường kỷ niệm 30 năm có mặt tại đây.