Sự kiện

Nhất Hương Group công bố định vị và hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Xuân Lộc 13/12/2024 09:49

Sáng 10/12/2024, tại Hà Nội, Nhất Hương Group đã tổ chức sự kiện công bố định vị và hệ thống nhận diện thương hiệu mới.

Với việc bố định vị và hệ thống nhận diện thương hiệu mới, cho thấy Nhất Hương Group đánh dấu sự thay đổi quan trọng về chiến lược thương hiệu và marketing của mình.

z6124701763915_46c9b34b22d44a0d33e186f628d8074f.jpg

Trải qua 26 năm hình thành và phát triển, Nhất Hương Group đã hình thành được cho mình một hệ sinh thái với 3 mảng kinh doanh gồm: Sản xuất nguyên phụ liệu cho ngành bánh và pha chế; trung tâm đào tạo và dạy nghề làm bánh; Hệ thống siêu thị bán các nguyên phụ liệu và dụng cụ làm bánh, pha chế.

Nhất Hương Group hiện sở hữu 3 công ty, 7 chi nhánh, 2 nhà máy, 2 hệ thống siêu thị, 1 trung tâm đào tạo (với 2 cơ sở chính tại TP.HCM và Hà Nội), sản xuất hơn 500 mã sản phẩm, xuất khẩu đi gần 20 quốc gia, tạo dựng được mạng lưới hơn 200 nhà phân phối, đại lý và các cơ sở bán lẻ với 15.000 khách tiêu dùng là các tiệm bánh và quán trà, cafe.

Bà Vũ Thị Hoài Sơn - CEO Nhất Hương Group, chia sẻ: “Những ngày đầu khi mở ra nhà máy chúng tôi thực sự rất vất vả. Có người cổ vũ cũng có những người chê bai, hoài nghi cũng rất nhiều. Họ ngờ vực đặt câu hỏi: Làm sao Việt Nam có thể sản xuất được kem trang trí bánh - một mặt hàng vốn rất khó trong hệ nhũ kem không sữa. Đã có những lúc tôi rơi vào khủng hoảng, trầm cảm tới mức từng đôi lần muốn rời bỏ cuộc sống vì phải đối đầu với quá nhiều khó khăn và thách thức khi nhận ra mình còn quá non trẻ, còn quá thiếu và yếu cả về kinh nghiệm sản xuất lẫn tài chính; khi nhận ra sản xuất và bán hàng có nhiều khoảng cách…”

z6124701761734_cd7459e6fc8bf8d75bbaa091b2b108fc.jpg

Tại sự kiện diễn ra tại TP.HCM ngày 4/12/2024, Nhất Hương tổ chức tọa đàm về ngành công nghiệp bánh Việt Nam. Bà Sơn bày tỏ lo ngại về cạnh tranh trong tương lai, khi ngành thực phẩm Việt đối mặt với sức ép từ các nước láng giềng. Bà nêu ví dụ về Trung Quốc, nơi chính phủ trợ giá mạnh cho xuất khẩu, giúp hơn 4.000 thương hiệu franchise thành công quốc tế và đặt mục tiêu đạt 500.000 thương hiệu trong thập kỷ tới, với nhiều thương hiệu áp dụng phí franchise bằng 0.

Cũng trong sự kiện này, Nhất Hương Group đã cho ra mắt thương hiệu Queenam với những viên chocolate bọc hạt bắt mắt với 12 hương vị khác nhau, sẵn sàng làm mê mẩn bất cứ ai nếm thử.

Xuân Lộc