Chuyện làm ăn

Trung tâm thương mại Satra Võ Văn Kiệt: Biểu tượng mới của mua sắm và giải trí

Mạc Thiên Khuê 13/11/2024 08:00

Trung tâm thương mại đầu tiên trên Đại lộ Võ Văn Kiệt - tuyến đường huyết mạch nối TP.HCM với các tỉnh miền Tây - Centre Mall Võ Văn Kiệt, đơn vị thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH MTV (Satra) đang hối hả thi công để sớm trở thành trung tâm mua sắm và giải trí hàng đầu khu vực.

Điểm đến mới trên đại lộ Võ Văn Kiệt

Với diện tích sàn xây dựng gần 30.000m², quy mô 6 tầng nổi và 1 tầng hầm, diện tích cho thuê lên đến 15.000m², cùng khu siêu thị tự chọn Satramart rộng hơn 1.500m², Trung tâm Thương mại (TTTM) Satra Võ Văn Kiệt (Centre Mall Võ Văn Kiệt) hứa hẹn trở thành trung tâm mua sắm và giải trí hàng đầu phục vụ người dân quận 6 và các quận lân cận như quận 8, quận 5, quận 11, quận Bình Tân và quận Tân Phú.

458-202411121632521.jpg
Trung tâm thương mại Satra Võ Văn Kiệt tại vị trí 1466 đường Võ Văn Kiệt

Càng gần đến ngày đưa vào hoạt động, không khí tại công trường thi công Centre Mall càng hối hả, tấp nập với các xe chuyên chở nguyên vật liệu, từng tốp công nhân chuyển hàng lên xuống. Tiếng búa, tiếng kéo ròng rọc cùng những tia lửa hàn - cắt tạo nên một không khí đặc quánh mùi của vôi vữa, xăng sơn và sự náo nhiệt của công trường.

Các thương hiệu từ các đối tác chiến lược như Poseidon, Cinestar đang dần hình thành tại khu vực lầu 5, lầu 6 của trung tâm. Toàn bộ khu vực siêu thị tự chọn Satramart rộng hơn 1.500m² tại lầu 2 cũng đang được Ban Quản lý Hệ thống bán lẻ Satra gấp rút thi công. Những ngành hàng chủ lực khác như ẩm thực, giải trí, trung tâm giáo dục, thời trang, phụ kiện cũng đang được các doanh chủ khoanh vùng và lên phương án thiết kế.

458-202411121632522.jpg
Rạp chiếu film Cinestar đang dần hình thành tại khu vực lầu 6 của trung tâm thương mại Satra Võ Văn Kiệt

Càng gần đến ngày đưa vào hoạt động, dự kiến cuối tháng 12/2024, Ban Chỉ đạo dự án TTTM Satra Võ Văn Kiệt càng khẩn trương hơn, từ việc giới thiệu dự án cho các nhà đầu tư, giới thiệu mặt bằng, thỏa thuận giá thuê, hỗ trợ các đơn vị thi công. Đến hiện tại, đã có gần 70% diện tích trung tâm được phủ kín cùng khoảng 15% còn đang trong giai đoạn thương lượng. Đây là tín hiệu khả quan đối với trung tâm thương mại này.

Gia tăng tiện ích

Mô hình one-stop shopping tại TTTM Satra Võ Văn Kiệt không chỉ mang đến trải nghiệm mua sắm - vui chơi - giải trí hoàn hảo cho khách hàng mà còn gia tăng tiện ích nhằm mang lại sự tiện lợi cho mọi người bằng việc kết hợp với các dịch vụ tiện ích khác như các không gian mở để khách hàng có thể nghỉ chân và chụp ảnh, tích hợp các nền tảng thanh toán hiện đại như ví điện tử Zalopay. Đây có thể nói là hướng đi riêng của TTTM Satra Võ Văn Kiệt, bên cạnh việc tập trung đẩy mạnh các dịch vụ về học tập và chăm sóc sức khỏe với các trung tâm giáo dục và khu vui chơi, vận động cho học sinh, sinh viên trong khu vực.

Các ví điện tử đang dần trở thành “siêu ứng dụng” trên di động, hỗ trợ người dùng tìm thấy mọi nhu cầu về dịch vụ và tài chính. Trong số đó phải kể đến nền tảng thanh toán Zalopay, đối tác thanh toán chiến lược của Satra từ năm 2022.

Đến tháng 7/2023, với sự ra mắt của Zalopay QR Đa năng, Hệ thống bán lẻ Satra, bao gồm các siêu thị tự chọn Satramart và chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafood tập trung ở TP.HCM, đã nâng cấp hệ thống thanh toán lên mã QR đa năng tĩnh, đáp ứng nhu cầu thanh toán đa dạng của người dùng và tối ưu hóa quy trình vận hành của doanh nghiệp.

458-202411121632523.jpg
Các“siêu ứng dụng” ví điện tử đã và đang gia tăng tiện ích cho khách hàng mua sắm tại hệ thống bán lẻ SATRA

Dự kiến trong tháng 12/2024, mã Zalopay QR Đa Năng tĩnh sẽ chuyển thành mã động trên các thiết bị POS tại tất cả các đơn vị thuộc Hệ thống bán lẻ Satra, đồng thời đánh dấu cột mốc khai trương dự án trọng điểm TTTM Satra Võ Văn Kiệt.

Không chỉ là điểm đến hấp dẫn với hạ tầng cơ sở hiện đại, không gian mua sắm phong phú, hội tụ tại TTTM Satra Võ Văn Kiệt còn có các đối tác chiến lược và những thương hiệu lớn, uy tín trên thị trường như rạp chiếu phim Cinestar, Nhà sách Fahasa, Công ty Mesa (với các thương hiệu Texas Chicken, Nhất Dimsum), thương hiệu gia dụng Miniso, Mr. DIY, cửa hàng café Highlands, cửa hàng bánh Breadtalk, nhà hàng Poseidon, Dooki. Những thương hiệu này không chỉ mang đến sự đa dạng hóa dịch vụ mua sắm mà còn bảo đảm Centre Mall Võ Văn Kiệt là điểm đến lý tưởng cho mọi nhu cầu tiêu dùng.

458-202411121632524.jpg
Cơ sở hạ tầng tại TTTM Satra Võ Văn Kiệt đã sẵn sàng chào đón gian chủ đến thuê

Không gian tại Centre Mall Võ Văn Kiệt còn được trang trí và sắp xếp tinh tế, tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, thu hút mọi lứa tuổi và sở thích. Đặc biệt, với mục tiêu phục vụ cộng đồng người Hoa tập trung đông ở khu vực quận 6, quận 5, cùng với những khách hàng muốn tìm hiểu và trải nghiệm văn hóa Trung Hoa, TTTM Satra Võ Văn Kiệt cũng sẽ tạo ra nhiều thiết kế không gian mua sắm và giải trí độc đáo, phong phú, phù hợp và gần gũi thân thiện với cư dân quanh khu vực.

Hướng đi riêng, đặc biệt của TTTM Satra Võ Văn Kiệt là đẩy mạnh các dịch vụ về học tập và chăm sóc sức khỏe với các trung tâm giáo dục và khu vui chơi, vận động cho học sinh, sinh viên trong khu vực.

Với mã Zalopay QR đa năng động, mỗi giao dịch sẽ hiển thị mã thanh toán có giá trị chính xác tương ứng với hóa đơn, rút ngắn thời gian thanh toán và loại bỏ sai sót khi khách hàng không phải nhập số tiền thủ công.

Hiện tại, các kênh bán hàng trực tuyến của Satramart và Satrafoods đã có mặt trên Zalopay và Zalo, giúp Hệ thống bán lẻ Satra phục vụ người dùng mua sắm online, đảm bảo trải nghiệm mua sắm đồng nhất, thuận tiện và đơn giản như mua trực tiếp tại cửa hàng.

Ngoài ra, hệ thống ứng dụng này còn giúp người mua sắm tiết kiệm chi phí khi có nhiều chương trình khuyến mãi của hệ thống bán lẻ Satra.

Mạc Thiên Khuê