Công ty CP Cấp nước Tân Hòa khánh thành Văn phòng giao dịch mới
Công ty CP Cấp nước Tân Hòa (Tân Hòa) là đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO), được giao nhiệm vụ quản lý hệ thống cấp nước, cung ứng và kinh doanh nước sạch cho nhu cầu tiêu dùng và sản xuất tại khu vực quận Tân Bình và quận Tân Phú.
Nhằm hướng đến việc phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, sáng ngày 30/10/2024, Tân Hòa tổ chức khánh thành Văn phòng giao dịch mới tại số 905 Âu Cơ, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, Hotline: 19006489. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo chính quyền địa phương, lãnh đạo SAWACO và lãnh đạo cán bộ công nhân viên tại đơn vị.
Ông Nguyễn Mười - Giám đốc Công ty CP Cấp nước Tân Hòa, cho biết, Công ty đã chuyển văn phòng về gần hơn với khu vực quản lý để phục vụ người dân tốt hơn. Trước đây, trụ sở giao dịch của công ty đặt tại quận 5, khá xa so với địa bàn hoạt động chính là quận Tân Bình và Tân Phú. Được sự hỗ trợ của lãnh đạo SAWACO, công ty đã nỗ lực tìm kiếm địa điểm mới thuận tiện hơn. Việc này không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân khi đến liên hệ mà còn nhằm tăng cường sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ của công ty.
Phát biểu tại buổi lễ khánh thành Văn phòng giao dịch mới, ông Lý Bửu Nghĩa - Phó bí thư thường trực Đảng ủy SAWACO chia sẻ, với vị trí gần trung tâm 2 quận, giáp ranh với các phường thuộc địa bàn quản lý, Phòng giao dịch mới của Tân Hòa đi vào hoạt động sẽ góp phần đẩy mạnh Chương trình “Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng”, tiết kiệm thời gian di chuyển của người dân.
Ông Nghĩa cũng đề nghị Công ty CP Cấp nước Tân Hòa tiếp tục nỗ lực phấn đấu, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dân và doanh nghiệp. Ông Nghĩa nhấn mạnh, Công ty cần mang đến các dịch vụ đa dạng, tiện lợi và nhanh chóng, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, cũng như tham gia vào các hoạt động an sinh xã hội.
Được biết, những năm qua, Công ty CP Cấp nước Tân Hòa đã có những bước đột phá trong công tác ứng dụng khoa học công nghệ vào công tác kinh doanh, quản lý và chăm sóc khách hàng thông qua một số ứng dụng như: Chăm sóc khách hàng qua đa kênh dịch vụ, nổi bật là kênh Zalo OA Tân Hòa.
Thực hiện số hóa hồ sơ, giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường điện tử, Tân Hòa đã triển khai việc tích hợp mã QR trên biên nhận đơn để khách hàng thuận lợi trong việc tra cứu tiến trình xử lý; thực hiện số hóa hồ sơ hoàn công gắn mới đồng hồ nước của khách hàng, các công trình dự án gồm xử lý giao cắt, phát triển mạng lưới cấp nước, duy tu sửa chữa ống mục… đều được số hóa đưa vào dữ liệu Tân Hòa GIS để lưu trữ, tra cứu phục vụ công tác cấp nước trên địa bàn phục vụ.
“Với việc chuyển đổi không gian làm việc sang Văn phòng mới, được trang bị hiện đại và tiện nghi hơn, Tân Hòa hy vọng sẽ mang lại sự thuận tiện và thoải mái tối đa cho khách hàng khi đến giao dịch, đồng thời giúp Công ty nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tối ưu hóa công việc và mở rộng khả năng phục vụ cho người dân trên địa bàn quận Tân Bình và Tân Phú”, ông Nghĩa khẳng định.