Sản phẩm mới

Four Seasons The Nam Hải, Hội An đạt giải thưởng Spa Destination Deluxe Awards và SpaChina Awards với Heart of the Earth Spa

TM 24/10/2024 10:22

Vừa qua, Heart of The Earth Spa của Four Seasons The Nam Hải, Hội An đã được vinh danh với hai danh hiệu “Liệu pháp Spa của năm” và “Mô hình Chăm sóc sức khỏe của năm” cho liệu pháp đặc trưng Nam Hải Earth Song tại hai giải thưởng nổi tiếng Spa Destination Deluxe Awards và SpaChina Awards.

Giải thưởng Destination Deluxe tôn vinh sự bền vững và tính độc bản trong lĩnh vực spa, làm đẹp và du lịch. SpaChina được coi là giải thưởng cao quý bậc nhất trong ngành spa Trung Quốc nhằm tôn vinh dịch vụ xuất sắc và sáng kiến đổi mới.

Đây đều là hai giải thưởng uy tín của ngành spa, được thẩm định bởi hội đồng các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sức khỏe.

Hai giải thưởng này là sự công nhận nỗ lực của Khu nghỉ dưỡng trong việc mang đến những trải nghiệm chuyển hóa thân - tâm - trí thông qua liệu pháp Nam Hải Earth Song, liệu pháp đặc trưng của Heart of the Earth Spa.

picture3.png

Ông Marcel Oostenbrinkb- Tổng giám đốc Khu nghỉ dưỡng Four Seasons The Nam Hải, Hội An chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng vinh dự khi có được sự công nhận từ thị trường quốc tế. Sứ mệnh của chúng tôi luôn là tôn vinh sự dung hòa giữa tinh hoa truyền thống Việt với những công nghệ hiện đại, nhằm tạo ra một không gian nơi khách hàng có thể thực sự tái kết nối với thiên nhiên và chính bản thân mình”.

Được bao bọc bởi vẻ đẹp an tĩnh của hồ sen và 8 villa trị liệu “nổi” trên mặt nước, Heart of the Earth Spa mở ra một không gian an yên để du khách bước vào hành trình hòa nhịp cùng thiên nhiên.

Bên cạnh các liệu pháp được thiết kế để nuôi dưỡng sự sáng tạo, ổn định và cân bằng nội tâm, du khách cũng có thể tham gia lễ Thắp nến và lắng nghe thanh âm chữa lành từ chén hát pha lê.

TM