Công nghệ

Honda Việt Nam ra mắt Civic Hybrid cùng hai mẫu xe máy điện CUV e: và ICON e

H.Ng 23/10/2024 - 15:47

Công ty Honda Việt Nam ra mắt mẫu xe ô tô Civic Hybrid cùng hai mẫu xe máy điện hoàn toàn mới là CUV e: và ICON e: tại Triển lãm Ô tô và Xe máy Việt Nam 2024.

Triển lãm năm nay với Chủ đề "Gear up for Green - Tăng tốc, mở lối tương lai xanh", với mong muốn giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm tiên tiến, thân thiện với môi trường.

honda-1.jpg

Civic e:HEV RS, phiên bản mới của mẫu sedan huyền thoại, được trang bị động cơ Hybrid mạnh mẽ, đạt công suất tối đa 200Hp, tiết kiệm nhiên liệu lên tới 30% so với động cơ 1.5L VTEC TURBO.

Mẫu xe này không chỉ mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ mà còn giúp chủ sở hữu có những trải nghiệm lái xe phong phú với chế độ lái Cá nhân. Civic e:HEV RS còn sở hữu thiết kế ngoại thất thể thao, mạnh mẽ, cùng hệ thống an toàn tiên tiến Honda SENSING, hứa hẹn mang lại sự an tâm cho mọi chuyến đi.

Cùng với Civic, hai mẫu xe máy điện CUV e: và ICON e: cũng thu hút sự chú ý không kém. CUV e: có công suất tương đương 110cc, trang bị hai pin Honda Mobile Power Pack e: có thể tháo rời. Mẫu xe này nổi bật với thiết kế tinh tế, ba chế độ lái linh hoạt và khả năng đạt tốc độ tối đa lên đến 83km/ h chỉ trong 5.1 giây. ICON e: hứa hẹn mang đến một trải nghiệm lái xe điện thú vị, tiện dụng cho người dùng hiện đại.

honda.jpg

Bên cạnh việc ra mắt sản phẩm, Honda Việt Nam cũng tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn tại gian hàng, bao gồm lái thử xe máy và xe phân khối lớn, trò chơi tương tác, nhằm mang lại những giây phút thú vị cho khách tham quan. Đây không chỉ là cơ hội để khách hàng trải nghiệm sản phẩm mới mà còn là bước tiến quan trọng của Honda Việt Nam trong việc thực hiện cam kết Trung hòa Carbon vào năm 2050.

H.Ng