Sự kiện

Sika Việt Nam và chiến lược xanh cho tầm nhìn “Hợp nhất đổi mới - Vững bền tương lai”

Nguyễn M. Nguyên 22/10/2024 - 20:34

Sika Việt Nam vừa tổ chức sự kiện “Hợp nhất đổi mới - Vững bền tương lai”, đánh dấu cột mốc một năm sau thương vụ sáp nhập MBCC. Với những thành tựu đã đạt được, Sika Việt Nam cũng công bố chiến lược phát triển bền vững với những hoạt động quan trọng trong lộ trình mới.

Tập đoàn Sika AG vừa hoàn thành thương vụ sáp nhập MBCC tại 70 quốc gia. Thương vụ này đã góp phần tạo nên những thành tựu quan trọng: Mở rộng với 6.000 nhân sự, doanh thu tăng thêm 2.1 tỷ CHF (Franc Thuỵ Sĩ), mở rộng thị trường với hơn 1.000 hoạt động tích hợp trên toàn cầu.

Sự kiện đánh dấu cột mốc một năm sau thương vụ sáp nhập với sự tham gia của nhiều đơn vị đối tác lâu năm của Sika

Tại Việt Nam, quy trình sáp nhập cũng đạt được các dấu ấn qua 3 giai đoạn: Liên kết tổ chức - Tích hợp vận hành - Hội nhập thị trường.

Sika Việt Nam cũng tập trung phát triển 5 chiến lược góp phần vào phát triển bền vững chung cho toàn cầu”. Theo đó, 5 chiến lược chính là:

Tập trung vào tính bền vững: Theo đó, sản phẩm và giải pháp có độ bền cao, hỗ trợ sức chống chịu cho công trình. Phát triển kinh tế tuần hoàn: Đây là mục tiêu lâu dài không chỉ của Sika nói riêng, mà còn của ngành xây dựng nói chung.

fahcckapfptsdmgbekkmgjb4oatijfgdrg0affjrimaoamckopalj06un40uypgiawkpr0oakkcmuhfac8uhoa9trj1oamdrrgugkx70cdgcucunq0u32fmz-_9k.jpg
Ông Jacobo Perez Polaino, Tổng Giám đốc Sika Việt Nam, chia sẻ những mốc son trong hành trình một năm sáp nhập của thương hiệu.

Sử dụng hiệu quả năng lượng và Tiết kiệm tài nguyên: Theo đó, doanh nghiệp tập trung vào việc nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chất lượng cao, ít tác động đến môi trường và có khả năng chống chịu với biến động thời tiết trong tương lai.

An toàn cho sức khoẻ: Các giải pháp hướng đến hiệu quả về chất lượng, chi phí, được nghiên cứu để mang đến sự an toàn cho khách hàng và công trình.

Nguyễn M. Nguyên