Thư giãn

Ngày hội thú cưng “Super Pet Fest” tại TP.HCM: Mang đến không gian thư giãn thú vị

Kỳ Thư 22/10/2024 - 12:51

Với sự đồng hành của Hiệp hội Công nghiệp Thức ăn Hoa Kỳ (AFIA) và Hiệp hội Thú y Thú nhỏ Việt Nam (VSAVA), ngày hội thú cưng Super Pet Fest diễn ra vào cuối tuần vừa qua tại TP.HCM đã khép lại thành công, mang đến không gian thư giãn thú vị cho chủ nuôi và vật nuôi.

Super Pet Fest là một hoạt động trong khuôn khổ chiến dịch “Tháng sức khỏe thú cưng” vừa được khởi động tại Việt Nam.

“Tháng sức khỏe thú cưng” được thực hiện với sự hợp tác cùng Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ, nhằm tăng cường nhận thức của chủ nuôi và cộng đồng thú y về tầm quan trọng của chăm sóc thú cưng định kỳ và dinh dưỡng phù hợp, đồng thời kết nối các nhà sản xuất thức ăn thú cưng Hoa Kỳ với thị trường Việt Nam.

img_7350.jpg
Super Pet Fest diễn ra vào ngày 19/10 vừa qua đã thu hút sự tham dự của hàng trăm chủ nuôi thú cưng và các chuyên gia thú y hàng đầu. Đây là dịp kết nối trực tiếp giữa bác sĩ và người nuôi, cùng mở ra không gian cho việc học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong cách chăm sóc thú cưng.
img_7349.jpg
Super Pet Fest hướng tới một tương lai nơi thú cưng được chăm sóc một cách chuyên nghiệp và có trách nhiệm.
copy-of-dht_5050.jpg
Với những hoạt động thú vị như cuộc thi hóa trang ngộ nghĩnh, thú cưng và chủ nuôi đã có cơ hội thể hiện tình cảm và sự thấu hiểu đặc biệt dành cho người bạn của mình.
img_7334.jpg
Super Pet Fest mang đến nguồn tài nguyên giáo dục dồi dào trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc thú cưng, bao gồm các hội thảo dành riêng cho chủ nuôi, với các chủ đề đa dạng từ chăm sóc và dinh dưỡng cơ bản cho thú cưng đến phòng ngừa bệnh và phát hiện bệnh sớm.
copy-of-dht_5075.jpg
Các buổi học tương tác với trải nghiệm học tập chuyên sâu đi cùng thực hành giúp chủ nuôi thú cưng phát triển toàn diện các kỹ năng thiết yếu, và hiểu rõ hơn về nhu cầu của thú cưng của họ.
img_7326.jpg
Ngày hội thú cưng Super Pet Fest không chỉ là nơi để khách tham quan học hỏi mà còn là sân chơi tuyệt vời cho thú cưng tỏa sáng.
img_7331.jpg
Khách tham quan rất hào hứng khi dạo quanh các gian hàng trưng bày đa dạng sản phẩm và dịch vụ dành cho thú cưng, từ thức ăn thú cưng giàu dinh dưỡng, đồ chơi sáng tạo đến sản phẩm vệ sinh và chăm sóc sức khỏe thú cưng.
img_7337.jpg
Đây là cơ hội tuyệt vời để các chủ nuôi thú cưng có thể khám phá, so sánh, lựa chọn nhiều sản phẩm mới và tốt để nâng cao chất lượng cuộc sống cho thú cưng của mình.
img_7347.jpg
Thông qua các cuộc thi và hoạt động tương tác, cộng đồng yêu thú cưng đã trở nên gắn kết hơn bao giờ hết.

Kỳ Thư