Thể thao

Giải V-Pickleball "Kết nối yêu thương" kết thúc thành công

Đăng Phan 22/10/2024 08:13

Sáng 20/10, Giải V-Pickleball - "Kết nối yêu thương" đã diễn ra tại Cụm sân Pickleball Câu lạc bộ Hàng Không (Tân Bình). Giải đấu với gần 150 vận động viên tham dự và đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Giải là sự phối hợp tổ chức giữa Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 và VSPORT nhằm kết nối các vận động viên, các doanh nhân, đồng thời thúc đẩy phong trào môn thể thao mới mẻ này.

Trong lần đầu được tổ chức giải đã thu hút gần 100 tay vợt đăng ký tham gia thi đấu. Các vận động viên tham gia thi đấu ở 4 nội dung gồm: Đôi nam 5.5, đôi nam Newbie, Đôi nam nữ 5.5 và Đôi 6.5.

Các tay vợt đều cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải và rất nhiều trận đấu đã diễn ra hấp dẫn, kịch tính với chất lượng chuyên môn cao.

_dsc1988-1-.jpg
Rất nhiều trận đấu diễn ra với chất lượng chuyên môn cao

Giải đấu V-Pickleball "Kết nối yêu thương" đã thể hiện tinh thần thể thao cao thượng và kết nối cộng đồng mạnh mẽ. Không chỉ là những màn tranh tài nảy lửa, các tay vợt cho thấy sự kết nối đồng đội tuyệt vời, điều đó góp phần quan trọng làm nên thành công của giải đấu.

Bà Đoàn Thị Hồng Thơm - Trưởng Ban tổ chức Giải chia sẻ: “Giải đấu là dịp để các thành viên Câu lạc bộ, các khách mời có dịp giao lưu, kết nối. Thông qua giải đấu tôi hy vọng rằng các thành viên sẽ hiểu nhau hơn, tạo ra được nhiều kết nối hơn nữa trong công việc, kinh doanh.

"Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các cá nhân, tổ chức đã đồng hành cùng giải đấu, giúp sự kiện diễn ra thành công và mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng Pickleball”, bà Thơm nói.

Đăng Phan