Đào tạo

Đại Trường Phát quảng bá các giải pháp giáo dục toàn diện tại Frankfurt Book Fair 2024

Bích Ngọc 21/10/2024 16:23

Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát là một trong những đại diện xuất bản Việt Nam tham dự Hội sách Frankfurt 2024, tự hào giới thiệu các giải pháp giáo dục toàn diện đến bạn bè quốc tế.

Theo đó, sự kiện này đánh dấu bước tiến quan trọng của Tập đoàn trong việc quảng bá những sản phẩm và dịch vụ giáo dục chất lượng, khẳng định vị thế của Việt Nam trong lĩnh vực giáo dục toàn cầu.

Kết nối toàn cầu tại sân chơi lớn nhất của ngành xuất bản

Theo chủ trương từ Bộ Thông tin và Truyền thông, Cục Xuất bản, In và Phát hành, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM về việc quảng bá hình ảnh của đất nước thông qua các xuất bản phẩm, năm nay Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát tiếp tục tham gia triển lãm sách Frankfurt Book Fair với mục tiêu cập nhật xu hướng giáo dục tiếng Anh trên toàn thế giới.

Với khẩu hiệu “FBM24 is Read!ng - Read. Reflect. Relate”, hội sách năm nay hướng đến sự đa dạng, đa định dạng của ngành xuất bản trong thời đại kỹ thuật số, đồng thời là nơi đối thoại của những CEO đầu ngành tìm kiếm cơ hội mang mảng xuất bản ra quốc tế.

458-202410211620211.jpg
Gian hàng của Đại Trường Phát tại Frankfurt Book Fair 2024

Là đối tác chiến lược của nhiều nhà xuất bản nổi tiếng thế giới, gian hàng của Đại Trường Phát liền kề các gian hàng của Oxford University Press, University of Cambridge, Macmillan Education, Pearson, Richmond, Express Publishing…

Ông Võ Đại Phúc - Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát, chia sẻ rằng đây là một cơ hội tuyệt vời để Tập đoàn giới thiệu các bộ sách được biên soạn bởi đội ngũ của mình đến bạn bè quốc tế. Đồng thời, ông nhấn mạnh rằng việc học hỏi và ứng dụng các công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ giúp Tập đoàn nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến trải nghiệm học tập hiệu quả và toàn diện hơn cho học sinh, từ đó đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành giáo dục.

Cụ thể, các bộ sách như i-Learn Smart World, i-Learn English for Math, i-Learn English for Science, i-Learn Smart Start, Sunshine…đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đối tác quốc tế. Các thỏa thuận hợp tác chiến lược đã được ký kết, mở ra cánh cửa để sản phẩm của Đại Trường Phát vươn xa trên thị trường toàn cầu.

Đồng hành cùng chuyển đổi số trong giáo dục

Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn hàng đầu về giải pháp dạy và học tiếng Anh, đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số của nền giáo dục nước nhà, Đại Trường Phát đã phát triển hệ sinh thái giáo dục số phong phú: Eduhome - Ứng dụng giáo dục đa nền tảng; Edufun - Ứng dụng trò chơi vui học tiếng Anh; i-Test - Hệ thống tạo và quản lý bài kiểm tra trực tuyến; i-School - Hệ thống quản lý nội dung học tập (LCMS).

458-202410211620212.jpg
Đại Trường Phát tiếp đón các đối tác quốc tế tại gian hàng

Đại diện Tập đoàn Đại Trường Phát cho biết, thông qua việc ứng dụng công nghệ, các sản phẩm và giải pháp giáo dục số của Đại Trường Phát mang đến trải nghiệm giảng dạy và học tập linh hoạt cho cả giáo viên và học sinh. “Những giải pháp này giúp học sinh chủ động học tiếng Anh một cách năng động và thú vị, đồng thời bám sát chương trình sách giáo khoa đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo thẩm định và cấp phép. Ngoài ra, việc nâng cấp giáo dục theo hướng toàn diện và dễ thích ứng hơn sẽ đáp ứng được nhiều phương thức và nhu cầu học tập khác nhau”, đại diện Tập đoàn khẳng định.

Theo đại diện của Tập đoàn, việc tham gia Frankfurt Book Fair 2024 không chỉ là một bước tiến quan trọng trong việc khẳng định thương hiệu Đại Trường Phát trên thị trường quốc tế mà còn thể hiện quyết tâm tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ. Tập đoàn mong muốn mang đến những giải pháp giáo dục toàn diện, góp phần định hình tương lai giáo dục bằng cách kết hợp các công nghệ tiên tiến để đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng và hiện đại.

Bích Ngọc