Dịch vụ mới

Phòng spa làm đẹp hành trình chăm sóc vẻ đẹp cho nhân viên

Bích Ngọc 21/10/2024 - 09:21

Trong bức tranh đa màu của đời sống doanh nghiệp, SAPUWA như một điểm sáng với những giá trị nhân văn sâu sắc. 32 năm qua, Công ty không chỉ khẳng định vị thế trên thị trường mà còn xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng, nơi mà vẻ đẹp của con người được tôn vinh và chăm sóc.

Một trong những nét đặc trưng và độc đáo nhất tại đây chính là "Phòng spa làm đẹp cho nhân viên". Ý tưởng này được khởi xướng từ thời ông Lê Như Ái - người sáng lập, với mong muốn xây dựng một công ty phát triển bền vững theo tiêu chí 4 sạch “Con người sạch - Nhà xưởng sạch - Sản phẩm sạch - Lợi nhuận sạch”.

Trong đó, "Con người sạch" được đặt lên hàng đầu. Ông hiểu rằng, khi nhân viên được yêu thương, chăm sóc, họ sẽ có một tinh thần thoải mái, từ đó làm việc hiệu quả hơn và cống hiến hết mình cho công ty.

458-202410210916091.jpg

"Phòng spa" không còn đơn thuần là một nơi làm đẹp, mà là không gian để nhân viên thư giãn, giải tỏa căng thẳng và tái tạo năng lượng. Đó là món quà tinh thần mà công ty dành tặng cho những người đã đóng góp vào sự thành công chung. Dù thời gian trôi qua, dưới sự lãnh đạo của anh Lê Như Vũ, truyền thống này vẫn được duy trì và phát triển.

458-202410210916092.jpg

Hành trình 17 năm của Phòng Spa SAPUWA đã chứng minh, một doanh nghiệp thành công không chỉ được đo lường bằng lợi nhuận mà còn bằng những giá trị nhân văn mà họ mang lại.

"Phòng spa làm đẹp" chính là minh chứng sinh động cho điều đó. Hy vọng rằng, câu chuyện này sẽ truyền cảm hứng cho nhiều doanh nghiệp khác, góp phần tạo nên một môi trường làm việc ngày càng tốt đẹp hơn.

Bích Ngọc