Tài chính, chứng khoán, ngân hàng

Prudential đổi mới mô hình văn phòng tổng đại lý, cam kết đồng hành bền vững

H.Ng 17/10/2024 - 14:04

Prudential Việt Nam đang tiến hành thay đổi mô hình văn phòng tổng đại lý với mục tiêu hoàn thành quá trình chuyển đổi vào năm 2028.

Đây là một phần trong chiến lược phát triển dài hạn nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng cường sự gắn kết với đội ngũ tư vấn viên, và khẳng định cam kết đồng hành lâu dài cùng các đối tác.

prudential-1.png
Prudential Việt Nam thay đổi mô hình văn phòng tổng đại lý, nâng cao trải nghiệm khách hàng

Trong bối cảnh thị trường bảo hiểm có nhiều biến động, bao gồm cả tác động từ các yếu tố kinh tế vĩ mô và thay đổi về luật kinh doanh bảo hiểm, vai trò của các Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý (GAD) càng trở nên quan trọng.

Các GAD phải đối mặt với thách thức khi cần cân bằng giữa ba nhiệm vụ cốt lõi: phục vụ khách hàng, phát triển đội ngũ và điều hành doanh nghiệp. Những thay đổi trong cơ cấu thu nhập của tư vấn viên và nhu cầu khách hàng ngày càng đa dạng khiến các GAD cần phải nhanh chóng thích nghi và cập nhật liên tục.

Để hỗ trợ các GAD trong việc đáp ứng các yêu cầu mới, Prudential đã hợp tác với Viện Quản trị và Công nghệ FSB (Đại học FPT) từ tháng 8/2024, triển khai chương trình đào tạo chuyên biệt về quản trị doanh nghiệp.

Đồng thời, Prudential còn cam kết hỗ trợ tài chính lên đến 38 tỷ đồng trong 24 tháng đầu cho các ứng viên GAD mới. Điều này thể hiện sự quyết tâm của công ty trong việc đồng hành lâu dài và tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển của các văn phòng tổng đại lý.

prudential.png
Bên trong mô hình văn phòng tổng đại lý mới của Prudential

Với chiến lược này, Prudential không chỉ giữ vững vị thế trong ngành bảo hiểm nhân thọ mà còn tạo dựng niềm tin mạnh mẽ với khách hàng và các đối tác. Mô hình văn phòng tổng đại lý mới không chỉ đảm bảo chất lượng dịch vụ mà còn phản ánh tinh thần đổi mới, linh hoạt để thích nghi với các thách thức thị trường.

H.Ng