Sống khỏe

FPT Shop và Sunhouse hỗ trợ người dân Lạng Sơn tái thiết sau bão Yagi

H.Ng 17/10/2024 - 14:04

Ngày 16/10/2024, FPT Shop và Sunhouse đã phối hợp trao tặng quà cho người dân tại xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn, nơi chịu nhiều thiệt hại sau bão Yagi.

Sự kiện là một phần trong chuỗi hoạt động cộng đồng của FPT Shop và Sunhouse nhằm hỗ trợ bà con vùng bão lũ sớm tái thiết cuộc sống. Những phần quà bao gồm 2 máy lọc nước, 250 đèn sưởi, 500 chảo gia dụng và 100 đèn sạc dự phòng đã được trao tận tay các hộ gia đình khó khăn, với mong muốn cải thiện điều kiện sinh hoạt cho người dân trước mùa đông lạnh giá.

lu.jpg
Đại diện FPT Shop và Quỹ Hope mang niềm vui đến cho các em học sinh Lạng Sơn

Ngoài ra, FPT Shop còn phối hợp với Quỹ Hope mang đến niềm vui cho các em học sinh tại Trường mầm non Lâm Sơn. Những món quà như tivi, laptop phục vụ cho công tác giảng dạy cùng 175 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã được trao tặng với tổng giá trị lên gần 201 triệu đồng. Đây là một phần trong nỗ lực của FPT Shop nhằm nâng cao chất lượng giáo dục tại các vùng chịu ảnh hưởng của thiên tai.

FPT Shop cũng triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các khu vực chịu ảnh hưởng sau bão, giúp người dân mua sắm các sản phẩm thiết yếu với giá cả phải chăng. Chương trình này không chỉ mang lại sự hỗ trợ vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần cho người dân vượt qua giai đoạn khó khăn.

lu2.jpg
FPT Shop phối hợp với Quỹ Hope mang đến niềm vui cho các em học sinh tại Trường mầm non Lâm Sơn

Ông Hoàng Cao Chung - Giám đốc Nhân sự FPT Retail, chia sẻ rằng các hoạt động này không chỉ thể hiện trách nhiệm xã hội của FPT Shop mà còn là cách công ty góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn. Những phần quà tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng sự sẻ chia, góp phần giúp người dân Lạng Sơn nhanh chóng ổn định cuộc sống.

H.Ng