Sản phẩm mới

Hương Trang: Ghi dấu hành trình 50 năm phát triển Sài Gòn - TP.HCM qua bộ lịch 52 tuần

Bích Ngọc 17/10/2024 13:59

Công ty Văn hóa Hương Trang là đơn vị xuất bản chuyên về các thể loại sách tôn giáo, Đông y, thực dưỡng... Hương Trang còn liên kết xuất bản lịch bloc, lịch tuần, nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Hướng tới chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), Hương Trang đã đầu tư công phu vào bộ lịch 52 tuần với Chủ đề: "Sài Gòn - TP.HCM, 50 năm phát triển và hội nhập".

Với tinh thần tôn vinh nghệ thuật, Hương Trang đã phối hợp cùng Hội Nhiếp ảnh TP.HCM để chọn lọc những tác phẩm nhiếp ảnh tâm huyết, được các nghệ sĩ dày công sáng tác và "săn tìm", để trưng bày triển lãm và tranh giải thưởng danh giá, như Huỳnh Thái Sơn, Lê Quốc Thịnh, Giang Sơn Đông, Đỗ Trọng Danh, Phạm Thị Quỳnh Nga... đã đóng góp vào sự thành công của bộ ảnh lịch.

458-202410171354381.jpg

Lật mở từng trang lịch, chúng ta được chiêm ngưỡng những di tích, danh lam thắng cảnh và nét đẹp văn hóa truyền thống dân tộc đan xen với sự phát triển vượt bậc của Thành phố nghĩa tình. Từ hình ảnh lễ cưới tập thể năm 2016 đến tinh thần đoàn kết cùng vượt qua dịch Covid-19, hay sự đồng hành cùng người khuyết tật và đua xe truyền hình TP.HCM năm 2024 với cuộc đua gay cấn vượt qua hầm Thủ Thiêm.

Hình ảnh cây cầu Phú Mỹ 2 - Nối nhịp đôi bờ, mở ra cơ hội kết nối, đến sự kết nối mở đầu cho sự phát triển với đoàn tàu Metro khởi hành, song hành cùng tuyến đường mang tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp, tất cả hội tụ về chiều trên Bến cảng Nhà Rồng. Những trang ảnh tôn vinh các Chủ đề "Hội nhập và phát triển", "Hội nhập cho tương lai" và "TP.HCM - điểm hẹn tương lai" thể hiện khát vọng vươn cao, bay xa cùng cộng đồng quốc tế.

TP. Thủ Đức vươn mình mạnh mẽ, với cảng Cát Lái nổi bật cùng cảng Tân Thuận và hình ảnh trẻ thơ trong tiết học về Bác Hồ. Văn hóa đọc được tôn vinh qua Đường Sách TP.HCM. Sự nhộn nhịp trên bến dưới thuyền đến Đường hoa Nguyễn Huệ mỗi mùa Xuân về, kết hợp với không khí sôi động của chợ Bến Thành, chợ Bình Tây và vẻ đẹp lung linh TP.HCM rực rỡ về đêm. Thành phố bừng sáng trong pháo hoa chào năm mới, đặc biệt là hình ảnh cờ đỏ sao vàng tung bay trên Dinh Thống Nhất…

Tất cả được thiết kế hiện đại, màu sắc tươi sáng, thể hiện khát vọng vươn lên, tôn vinh TP.HCM tươi đẹp và vươn tầm thế giới. Mỗi trang lịch là dấu ấn của hành trình 50 năm phát triển vượt bậc, thể hiện sự đoàn kết của các thế hệ lãnh đạo và công dân Thành phố trong việc xây dựng đô thị văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

“Hương Trang hy vọng bộ lịch này sẽ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu quà tặng nhân dịp Tết đến Xuân về của cơ quan, doanh nghiệp và mỗi gia đình, cả trong nước lẫn kiều bào nước ngoài. Đây là tấm ân tình trọn vẹn mà chúng tôi xin gửi tới khách hàng gần xa trong dịp đón Xuân Ất Tỵ 2025, với nhiều sinh khí an lành”, ông Nguyễn Hữu Cứ - Phó giám đốc Công ty Văn hóa Hương Trang nói.

CÔNG TY VĂN HÓA HƯƠNG TRANG

Địa chỉ: 416 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, TP.HCM

Điện thoại: (+84.28) 3832 2386 - 3834 0990

Email: kinhdoanh@huongtrang.net

Website: www.huongtrangbooks.com

Bích Ngọc