Sự kiện

Công ty CP Cấp nước Trung An thay đổi Văn phòng làm việc

Bích Ngọc 16/10/2024 14:18

Công ty CP Cấp nước Trung An sẽ chính thức hoạt động tại địa chỉ mới, số 449-451 đường Tân Sơn, phường 12, quận Gò Vấp, TP.HCM, bắt đầu từ ngày 21/10/2024.

Công ty CP Cấp nước Trung An (TAWACO) được thành lập theo quyết định của UBND TP.HCM vào năm 2014. TAWACO là đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO), hoạt động trong lĩnh vực khai thác, xử lý và cung cấp nước sạch, phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng, sản xuất và kinh doanh tại các khu vực quận Gò Vấp, quận 12.

sawaco.jpg

Với phương châm hoạt động rõ ràng, TAWACO cam kết cung cấp nguồn nước sạch và ổn định cho hàng ngàn hộ gia đình và doanh nghiệp trong khu vực. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp nước, TAWACO còn tích cực tham gia xây dựng và phát triển mạng lưới hệ thống cấp thoát nước, đồng thời cung cấp các giải pháp tối ưu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Việc chuyển đổi địa điểm văn phòng lần này được kỳ vọng sẽ giúp TAWACO nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tối ưu hóa công việc của quy trình và mở rộng khả năng phục vụ cho cộng đồng.

Khách hàng và đối tác của TAWACO có thể liên hệ qua số điện thoại 028.3588 3474 hoặc qua email: tawaco@capnuoctrungan.com.vn để được hỗ trợ.

Bích Ngọc