Sự kiện

Dai-ichi Life Việt Nam đạt hai giải thưởng lớn tại APEA 2024

H.Ng 10/10/2024 - 09:49

Dai-ichi Life Việt Nam vừa được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024 với hai giải thưởng: “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á - Corporate Excellence Award” và “Thương hiệu truyền cảm hứng - Inspirational Brand Award”.

Chương trình APEA 2024 có chủ đề “Tôn vinh tinh thần kinh doanh toàn diện,” nhằm ghi nhận những doanh nghiệp có đóng góp nổi bật vào sự phát triển kinh tế bền vững trong khu vực. Các giải thưởng được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe, bao gồm kiểm toán tài chính, năng lực lãnh đạo và phỏng vấn ban lãnh đạo, nhằm chọn ra những đại diện xuất sắc nhất.

dai.jpg
Lãnh đạo Dai-ichi Life Việt Nam nhận Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam đạt được thành tích ấn tượng này, khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Trong 6 tháng đầu năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt được những kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, tăng 5% so với cuối năm 2023. Công ty hiện đứng trong top 3 các công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài tại Việt Nam, tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu với tổng tài sản gần 71.000 tỷ đồng.

Không chỉ tập trung vào tăng trưởng kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam còn cam kết thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp. Công ty đã tiên phong trong nhiều chương trình cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp trên 75 tỷ đồng, tập trung vào các lĩnh vực giáo dục, y tế và bảo vệ môi trường.

dai2.jpg
Ban lãnh đạo Dai-ichi Life Việt Nam tại lễ vinh danh Asia Pacific Enterprise Awards (APEA)

Giải thưởng APEA 2024 là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực bền bỉ của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng và góp phần vào sự phát triển bền vững của xã hội.

H.Ng