Dịch vụ mới

Tiger Beer khuyến mãi “Bật lon 250ml, nâng bóng vàng 100 triệu”

H.Ng 10/10/2024 - 09:48

Tiger Beer vừa ra mắt Chương trình khuyến mãi “Bật lon 250ml, nâng bóng vàng 100 triệu,” mang đến cho khách hàng cơ hội nhận hàng trăm nghìn giải thưởng giá trị.

Chương trình áp dụng cho các sản phẩm Tiger Coolpack 250ml và Tiger Crystal Coolpack 250ml, diễn ra từ nay đến hết ngày 5/12/2024, tại các khu vực Bắc Trung bộ, Đồng bằng sông Cửu Long, Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung.

tiger.jpg

Cụ thể, chương trình khuyến mãi tại khu vực Bắc Trung Bộ bao gồm các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An, Hà Tĩnh và Thanh Hóa. Ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, Tây Nguyên và duyên hải miền Trung, chương trình sẽ diễn ra tại 25 tỉnh thành như Kiên Giang, Cần Thơ, Bạc Liêu, Đà Nẵng, Phú Yên, Bình Định và nhiều địa phương khác. Người tiêu dùng có thời hạn đổi giải thưởng đến ngày 19/1/2025.

Cơ cấu giải thưởng của chương trình rất đa dạng, bao gồm 23 giải Nhất, mỗi giải trị giá 100 triệu đồng; 300 giải Nhì, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng; 340 giải Ba, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng; cùng hàng trăm ngàn giải thưởng tiền mặt trị giá 20.000 đồng. Thông tin về giải thưởng được in trực tiếp dưới nắp lon của các sản phẩm tham gia chương trình.

Để nhận thưởng, khách hàng trúng giải có thể liên hệ với Tiger Beer qua số hotline hoặc đến các điểm đổi thưởng có treo băng rôn “Điểm đổi giải” của thương hiệu. Chương trình khuyến mãi này dành cho người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên, với các sản phẩm được đóng gói trong bao bì thùng phiên bản giới hạn, mang thiết kế riêng biệt nhưng vẫn giữ nguyên chất lượng bia tuyệt hảo của Tiger.

Thông tin chi tiết về chương trình sẽ được cập nhật thường xuyên trên fanpage và website chính thức của Tiger Beer.

H.Ng