Sự kiện

Ford Việt Nam tri ân khách hàng với chương trình “Mừng Ford 29 năm”

H.Ng 10/10/2024 - 09:46

Ford Việt Nam vừa triển khai chương trình tri ân đặc biệt “Mừng Ford 29 năm” phối hợp cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc. Chương trình diễn ra từ ngày 5-19/10/2024 và dành riêng cho khách hàng ký hợp đồng mua xe Ford trong thời gian này.

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 7 tỷ đồng, Ford mong muốn tri ân và gửi lời cảm ơn đến những khách hàng đã luôn đồng hành cùng thương hiệu trong suốt 29 năm qua.

ford.jpg
Khách hàng mua xe của Ford Việt Nam sẽ có cơ hội nhận nhiề giải thưởng hấp dẫn

Mỗi khách hàng mua xe tại đại lý ủy quyền sẽ nhận được mã quay thưởng, với cơ hội trúng nhiều phần quà hấp dẫn và voucher ưu đãi giá trị.

Chương trình bốc thăm trúng thưởng sẽ diễn ra vào ngày 19/10/2024 tại các cửa hàng đại lý. Mỗi hợp đồng mua xe sẽ tương ứng với một mã quay thưởng, và khách hàng có thể tham gia nhiều lần nếu ký nhiều hợp đồng. Đây là cơ hội lớn để khách hàng sở hữu những phần quà giá trị và hưởng thêm nhiều ưu đãi từ Ford Việt Nam.

Đặc biệt, khách hàng khi mua các dòng xe như Ford Territory, Ranger, Everest và Explorer trong thời gian này còn được hưởng ưu đãi lên đến 100% lệ phí trước bạ, cùng với mức hỗ trợ 50% từ Nhà nước cho dòng xe lắp ráp trong nước. Chương trình áp dụng trên toàn quốc, tại tất cả các đại lý Ford ủy quyền, mang đến cho khách hàng cơ hội tiết kiệm đáng kể khi mua xe.

ford2.jpg

Chương trình “Mừng Ford 29 năm” không chỉ nhằm tri ân sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, mà còn là cách Ford khẳng định cam kết trong việc nâng cao trải nghiệm người dùng. Ford Việt Nam luôn chú trọng đầu tư vào công nghệ tiên tiến và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để mang lại những giải pháp di chuyển an toàn, thông minh và thân thiện với môi trường.

Ford cam kết tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang đến cho khách hàng những hành trình tuyệt vời và đáng nhớ cùng thương hiệu Ford.

H.Ng