Sự kiện

"Giải pháp toàn diện cho dự án công nghiệp” của Sika Việt Nam gây ấn tượng tại Tuần lễ Công trình xanh Việt Nam 2024

MQ 08/10/2024 - 19:25

“Các giải pháp toàn diện cho dự án công nghiệp" của Sika Việt Nam gây ấn tượng nhờ khả năng ứng dụng đa dạng các lĩnh vực, đáp ứng mọi nhu cầu xây mới và sửa chữa từ móng đến mái và áp dụng các tiêu chí sử dụng vật liệu xanh giúp công trình đạt chuẩn xanh theo các tiêu chí quốc tế và trong nước.

Theo đại diện Sika, hệ thống phủ sàn cho các nhà máy công nghiệp là một trong những hạng mục thách thức nhất trong xây dựng. Chỉ tính riêng sàn nhà máy chế biến thực phẩm cũng cần phải đảm bảo vô số yếu tố như vệ sinh, dễ dàng làm sạch, hạn chế trơn trượt, kháng lại các tác động cơ học, nhiệt độ và hóa chất.

Để giải quyết vấn đề trên, Sika Việt Nam giới thiệu giải pháp sàn Sika® Ucrete® (sàn bền chắc nhất thế giới kể từ năm 1969). Nổi bật nhất là khả năng chống va đập nhờ hấp thụ năng lượng gấp 12 lần so với bê tông 50MPa. Vì thế, ngay cả khi xảy ra va đập mạnh như thùng thép rơi khỏi dây chuyền sản xuất thì sàn nhà máy cũng không bị nứt hay bong tróc.

jw5mx2lrm80xvlliesj4mtbsvy7sa-me1dfbusilulbv6tmiijoorig2fbnjunujyc1iwiy3ugkuuvli6iitmvomrcwbig1t1g6njfdiqbi7bgbomjnffnbgt-_z.jpg
Sika bố trí những dụng cụ trực quan sinh động giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm

Ngoài ra còn có giải pháp sàn Sika® ESD với ưu điểm kháng tĩnh điện, liền mạch, dễ dàng làm sạch và sửa chữa nên thường được sử dụng cho sàn cần chống tĩnh điện như các nhà máy sản xuất linh kiện điện tử. Hay với sàn nhà máy dược phẩm, giải pháp sàn Sikafloor® Multidur có mức phát thải hạt trong không khí thấp, đạt tiêu chuẩn nhãn xanh, chứng nhận EPD, hàm lượng VOC thấp cũng đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm.

Bên cạnh hệ thống phủ sàn, giải pháp mái năng lượng cho nhà máy công nghiệp cũng gây ấn tượng cho các chuyên gia, doanh nghiệp có mặt tại sự kiện. Hệ thống mái năng lượng PVC/TPO của Sika được sản xuất từ vật liệu tái chế và thân thiện với môi trường, góp phần tiết kiệm năng lượng và giảm lượng khí thải carbon, giảm thiểu phát thải nhờ tuổi thọ cho công trình.

MQ