Thể thao

Giải golf Wings to the Future: 40 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Đức An 08/10/2024 09:17

Hoạt động thiện nguyện tại Giải golf Wings to the Future đã quyên góp được tổng cộng 40 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão số 3 (Yagi).

Cuối tuần qua, Giải golf Wings to the Future với sự tham dự của 144 golfer đã diễn ra tại sân golf Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Đây là sự kiện do Câu lạc bộ Golf Doanh nhân Sài Gòn tổ chức và nhận được sự hưởng ứng nhiệt thành từ đông đảo golfer là doanh nhân, CEO yêu thích bộ môn thể thao này.

Giải đấu không chỉ là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam, còn dịp để các golfer giao lưu, học hỏi và thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội, gắn kết cộng đồng. Trong đêm gala trao giải, Ban tổ chức đã lồng ghép hoạt động thiện nguyện gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bão số 3.

golf.jpg
Tại đêm gala Ban tổ chức đã tổ chức đấu giá các tác phẩm nghệ thuật giá trị để gây quỹ thiện nguyện

Tổng số tiền quyên góp được tại giải đấu là 40 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được chuyển giao cho ban Công tác xã hội của Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn để trao tặng cho đồng bào vùng Tây Bắc bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

Chia sẻ về giải đấu, ông Lê Doãn - Chủ nhiệm Câu lạc bộ golf Doanh nhân Sài Gòn chia sẻ: "Điểm nhấn của sự kiện là chương trình đấu giá thiện nguyện trong đêm gala. Những tác phẩm nghệ thuật giá trị từ các thương hiệu uy tín được đấu giá nhằm gây quỹ, ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả sau bão số 3".

Trước đó, Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn cũng đã tổ chức đêm nhạc “Hướng về Tây Bắc yêu thương” thu hút đông đảo sự tham gia của các doanh nhân, nghệ sĩ và khán giả với mục tiêu gây quỹ thiện nguyện. Tại sự kiện, gần 222 triệu đồng đã được quyên góp để hỗ trợ đồng bào vùng Tây Bắc bị ảnh hưởng bởi thiên tai vừa qua. Đại diện Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn trao trực tiếp cho đồng bào vùng Tây Bắc bị ảnh hưởng bởi thiên tai vào đầu tháng 11 tới.

Đức An