Triển lãm ảnh “Họ đã sống như thế”: HAA - Chung tay đem niềm vui đến cho cộng đồng
Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) được thành lập vào năm 2001 và đã trải qua gần 23 năm hình thành, phát triển bền vững. Trong suốt quá trình này, Hội không chỉ thực hiện tốt vai trò của một tổ chức xã hội nghề nghiệp, mà còn để lại dấu ấn sâu sắc qua các hoạt động đóng góp cho cộng đồng.
Theo đó, HAA đã luôn giữ vững tinh thần nhân ái và trách nhiệm xã hội, thông qua hàng loạt các chương trình thiết thực như trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, xây dựng và sửa chữa nhà cho những người dân khó khăn và hỗ trợ người cao tuổi. Hội cũng tích cực đồng hành cùng các hoạt động xã hội, hỗ trợ thiết bị điện tử cho Bộ đội Biên phòng, cũng như giúp đỡ đồng bào và doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi thiên tai.
Trong nửa đầu nhiệm kỳ V, HAA đã tích cực triển khai các hoạt động như trao học bổng cho những học sinh nghèo hiếu học; trao nhà và hỗ trợ sửa chữa nhà cho người dân, người cao tuổi khó khăn; trao quà cho người nghèo; đồng hành cùng chương trình "Chuyến xe 0 đồng" đưa người dân khó khăn về quê ăn tết; trao tặng thiết bị điện tử, nhạc cụ cho bộ đội biên phong và ủng hộ đồng bào, doanh nghiệp và cá nhân ở một số tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão lũ với tổng số tiền hơn 2,3 tỷ đồng.
Đặc biệt, Giải chạy thiện nguyện HAA với Chủ đề “Nói không với quảng cáo sai sự thật” đã được tổ chức để tuyên truyền và nâng cao nhận thức của cộng đồng về vấn nạn quảng cáo sai sự thật, góp phần xây dựng một môi trường truyền thông lành mạnh và đáng tin cậy.
Nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024), Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn thực hiện triển lãm ảnh online "Họ đã sống như thế" nhằm tôn vinh tinh thần vì cộng đồng của các doanh nhân và nhiều tổ chức hội, câu lạc bộ trên địa bàn Thành phố. Qua đó, tiếp tục hun đúc truyền thống yêu nước thương nòi, lá lành đùm lá rách của đội ngũ doanh nhân Thành phố.