Sự kiện

TEDIS làm nhà phân phối độc quyền sản phẩm ISDIN

H.Ng 04/10/2024 - 13:20

TEDIS - nhà phân phối về dược phẩm và dược mỹ phẩm công bố trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc da của ISDIN - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu Tây Ban Nha.

Các sản phẩm ISDIN được giới thiệu lần đầu thông qua Hội nghị Da Liễu Miền Nam 2024 vừa tổ chức tại TP.HCM. Đây là lần đầu tiên ISDIN có mặt tại Việt Nam, mang đến các dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp, nổi bật với kết cấu độc đáo và hiệu quả vượt trội.

isdin.png
Sản phẩm ISDIN chính thức có mặt tại Việt Nam

Tại Hội nghị Khoa học Da liễu miền Nam 2024, TEDIS giới thiệu đến các chuyên gia các sản phẩm của ISDIN và nhận được nhiều đánh giá cao về sự phù hợp với làn da người Việt. Các sản phẩm của TEDIS thuộc hai dòng chính: Fotoprotection - dòng chống nắng và Photoaging - dòng phục hồi da.

Các sản phẩm nổi bật như Fusion Water Magic, FotoUltra Age Repair, Gel Cream Wet Skin, Active Unify Auriderm được nhiều chuyên gia đánh giá cao về khả năng bảo vệ da, đặc biệt là sự phù hợp với điều kiện thời tiết và làn da của người Việt Nam.

Trong đó, Fusion Water Magic là sữa chống nắng với kết cấu siêu nhẹ, thấm nhanh, không nhờn rít, phù hợp cho da nhạy cảm và da dầu. FotoUltra Age Repair là sản phẩm chống nắng kết hợp chống lão hóa, giúp bảo vệ da và ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa.

Active Unify: sữa chống nắng ngăn ngừa thâm nám, làm mờ các vết sạm và làm đều màu da. Gel Cream - Wet Skin: kem chống nắng đa năng với khả năng kháng nước vượt trội, phù hợp cho cả gia đình

isdin2.png
Sản phẩm ISDIN nổi bật với kết cấu độc đáo và hiệu quả vượt trội

Ra đời từ năm 1975, thương hiệu mỹ phẩm ISDIN đã xây dựng được danh tiếng toàn cầu nhờ sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và nghiên cứu khoa học tiên tiến. Các sản phẩm của ISDIN được phát triển dựa trên những tiến bộ khoa học mới nhất, được các bác sĩ da liễu hàng đầu tại hơn 40 quốc gia tin dùng.

H.Ng