Sản phẩm mới

Máy giặt sấy bơm nhiệt Samsung Bespoke AI Heatpump thu hút sự quan tâm của người dùng Việt

YN 04/10/2024 - 10:24

Samsung Bespoke AI Heatpump được trang bị sấy bơm nhiệt AI, máy nén cao cấp kết hợp AI cảm biến độ ẩm suốt quá trình sấy, tự động điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và lượng khí sấy phù hợp, giúp khô đều mà không hư hại vải, tiết kiệm điện 75%.

Samsung Bespoke AI Heatpump còn có khối lượng giặt sấy siêu lớn với 25kg giặt và 15kg sấy, phù hợp với mọi nhu cầu giặt sấy, kể cả các gia đình đông người.

09-ai-energy-pc.jpg

Với 6 cảm biến thông minh giúp phân tích độ bẩn và chất liệu vải, máy có khả năng tự động điều chỉnh thời gian giặt và lượng nước giặt xả phù hợp. Sau khi kết thúc chu trình giặt, AI tự động điều chỉnh quy trình sấy theo cân nặng và chất liệu vải, đảm bảo khô đều và dưỡng quần áo bền màu, bền chất liệu.

Ngoài ra, khi chu trình giặt sấy kết thúc, cửa sẽ tự động mở để không khí ẩm thoát ra ngoài, nhờ đó áo quần sẽ luôn được tươi mới, sạch sẽ. Bên cạnh đó, ngăn giặt xả AI giúp tự động phân bổ nước giặt xả theo độ bẩn, hiển thị thông báo khi gần hết nước giặt hoặc nước xả. Người dùng chỉ đổ 1 lần cho 32 lần giặt.

Được trang bị trạm điều khiển AI Home 7 inch hoạt động như trung tâm điều khiển giặt giũ cũng như toàn bộ ngôi nhà. Máy không chỉ cung cấp thông tin chi tiết về quá trình giặt, bao gồm chế độ giặt, lượng nước giặt xả, lượng điện tiêu thụ.

wd8000dk_pc_main06kr-based.jpg

Khi kết nối máy giặt sấy với ứng dụng SmartThings trên điện thoại, người dùng có thể điều khiển giặt giũ mọi lúc mọi nơi, nhận thông báo ngay khi kết thúc chu trình giặt sấy. Ngoài ra, kích hoạt chế độ AI Energy trên SmartThings cũng giúp người dùng tiết kiệm đến 60% điện với chu trình giặt và 30% với chu trình sấy.

YN