Sự kiện

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập tại Việt Nam

T.M 04/10/2024 - 10:21

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", 30 năm qua, Tetra Pak bền bỉ hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững.

Tại lễ kỷ niệm 30 năm, khách tham dự đã tìm hiểu về các công nghệ chế biến tiên tiến toàn cầu và trao đổi trực tiếp với chuyên gia từ Tetra Pak, tương tác với các thử nghiệm trên 4 lĩnh vực chiến lược của công ty gồm:

Cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, tham quan các giải pháp đóng gói mới nhất, giúp gia tăng thời hạn sử dụng mà không cần làm lạnh hay chất bảo quản.

hinh-1.jpg

Khu vực trưng bày dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang tới cái nhìn toàn cảnh về phát triển bền vững và làm thế nào có thể cùng nhau vượt qua các thách thức lớn về thực phẩm, khí hậu, thiên nhiên, kinh tế tuần hoàn và xã hội bền vững.

Khu vực Tích hợp và tối ưu hóa vận hành giới thiệu các giải pháp của Tetra Pak như Tetra Pak® PlantMaster và Tetra Pak® Plant Perform, nâng cao hiệu quả vận hành thông qua tự động hóa, phân tích dữ liệu và hỗ trợ từ xa, giúp doanh nghiệp nâng cao công suất, gia tăng sự linh hoạt và hiệu quả về chi phí.

hinh-2.jpg

Các chuyên gia tại khu vực cũng chia sẻ về cách tiếp cận đổi mới của Tetra Pak, được cung cấp một cái nhìn tổng quan về cách thức cải tiến, tạo ra sản phẩm mới thông qua quá trình đồng sáng tạo, nghe giới thiệu về các Trung tâm Phát triển sản phẩm, trong đó có Bloom. Trung tâm đổi mới sáng tạo toàn cầu dành cho ngành F&B tại Bình Dương.

Được nghe chuyên gia từ Tetra Pak chia sẻ về tiềm năng của bao bì Tetra Recart® - giải pháp bao bì dạng hộp nấu được trong nồi hầm retort, bền vững hơn dành cho thực phẩm dạng lỏng và giới thiệu máy đóng hộp có tốc độ hàng đầu thế giới Tetra Pak® E3/Speed Hyper có khả năng sản xuất 40.000 hộp mỗi giờ mà không tốn gấp đôi diện tích đặt máy.

Bước vào 30 năm tiếp theo, Tetra Pak sẵn sàng tiên phong trong ngành F&B với các giải pháp và công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, thúc đẩy một tương lai bền vững và thịnh vượng cho ngành F&B Việt Nam .

T.M