Thể thao

Hơn 250 golfer tham gia Giải golf chào mừng 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam

Đức An 04/10/2024 09:43

Hơn 250 golfer đã cùng nhau tạo nên một bầu không khí vui tươi, ngập tràn tinh thần đoàn kết và sự tôn vinh giới doanh nhân trước ngày Ngày Doanh nhân Việt Nam.

Ngày 3/10, tại sân golf Tân Sơn Nhất, Giải golf chào mừng 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024) đã khép lại với sự thành công tốt đẹp vượt ngoài kỳ vọng của Ban tổ chức (BTC).

Đây là sự kiện trong chuỗi hoạt động chào mừng 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) trực tiếp tổ chức sự kiện này, phối hợp với các đơn vị uy tín như Hội Doanh nghiệp quận 3 và Câu lạc bộ Golf BGC (BGC). Giải đấu đã để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng những golfer tham dự và những người yêu mến môn thể thao này.

Giải đấu không còn gói gọn là sân chơi thể thao đơn thuần, mà còn là sự gắn kết cộng đồng doanh nhân và tôn vinh dành cho những người được xem là “Chiến sĩ trên mặt trận kinh tế” của đất nước.

adb8793c6471dd2f8460.jpg
Ông Nguyễn Vinh Huy - Trưởng BTC và ông Trần Hoàng - Phó Trưởng BTC phụ trách truyền thông giải trao tặng 100 phần học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học tại huyện Củ Chi cho đại diện

Trong khuôn khổ giải đấu, BTC lồng ghép các hoạt động xã hội ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của giới doanh nhân với cộng đồng và xã hội. Sau Giải, BTC sẽ trích kinh phí để trao 100 phần học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học tại huyện Củ Chi, quê hương của cố Thủ tướng Phan Văn Khải, người ký quyết định lấy ngày 13/10 hằng năm là “Ngày Doanh nhân Việt Nam”. Ngoài ra, BTC cũng sẽ dành một phần kinh phí để ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại bởi cơn bão Yagi.

Bên cạnh đó, đêm gala tổng kết giải là một buổi tiệc đặc sắc với phần vinh danh những doanh nhân tiêu biểu, có những công hiến đặc biệt cho cộng đồng.

“Thay mặt BTC tôi xin gửi lời cảm ơn đến sở, ban, ngành, đơn vị và các cá nhân đã luôn ủng hộ, đồng hành để cùng nhau chúng ta tạo nên một giải đấu đáng nhớ. Càng ý nghĩa hơn khi giải đấu là một sự kiện nhằm chào mừng 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam”, ông Nguyễn Vinh Huy - Trưởng Ban tổ chức chia sẻ thêm.

Đức An